Bí quyết để có làn da trắng mịn của Kenny Sang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kenny Sang gây sốc khi lên facebook chia sẻ bí quyết làm đẹp rất cảnh vẻ của mình.

Cách đây vài phút, Kenny Sang đã chia sẻ bí quyết chăm sóc làn da đẹp như em bé lên trang cá nhân. Chàng hotboy số 1 Sài Thành luôn tự hào về làn da "sáng như ngọc" của mình.

Kenny Sang

Kenny Sang luôn tự hào về làn da "sáng như ngọc" của mình.

Mặc dù bị nghi ngờ đã từng phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt hút hồn như bây giờ nhưng Kenny Sang đã lên tiếng khẳng định không hề có chuyện đụng chạm tới dao kéo. Tự tin về vẻ đẹp tự nhiên trên gương mặt, chàng hotboy cũng luôn biết cách chăm sóc để giữ gìn hình ảnh cá nhân:

Kenny Sang

Đoạn Status chia sẻ bí quyết làm đẹp của Kenny Sang.

Để có làn da đẹp như bây giờ, Kenny Sang đã phải chăm sóc từ  lúc còn bé: "Kenny xin chia sẻ là từ nhỏ đến lớn Kenny rất ít ra ngoài, nếu ra ngoài cũng đi bằng ôtô, không tiếp xúc ánh nắng mặt trời, không dính mưa, vì mưa rất độc. Gia đình hay tổ chức đi biển và Kenny cũng không bao giờ dám tắm vì sợ ảnh hưởng đến làn da. Lúc đi học thấy mấy bạn đi xe đạp dang nắng da không đẹp gia đình cũng không cho chơi chung sợ lây bệnh".

Kenny Sang

Chế độ ăn uống hợp lý cũng góp phần tăng vẻ đẹp cho làn da.

Ngoài việc ít ra ngoài, không tiếp xúc ánh nắng mặt trời, không dính mưa, không tắm biển...thì chế độ ăn uống hợp lý cũng góp phần tăng vẻ đẹp cho làn da của Kenny Sang: "Cứ ăn uống bổ dưỡng bào ngư vi cá hải sâm yến và ngày uống sữa tươi 3 lần. Làn da sẽ đẹp như da em bé! Kenny cũng hay thích ăn quả Lệ Chi giống Dương Quý Phi nên có nhiều chất tốt cho da lắm! Lúc nhỏ khi tắm mẹ Kenny thường cho cánh hoa hồng vào nước rồi tắm cho Kenny. Đơn giản có thế thôi! Tuyệt đối Kenny không make up hay dùng mỹ phẩm".

Bí quyết làm đẹp cuối cùng trong đoạn chia sẻ của chàng hotboy là môi trường sống phải sạch sẽ, vô trùng: "Người ta nói nhất dáng nhì da mà. Dáng Kenny đẹp sẵn rồi nên làn da cũng quan trọng lắm. Môi trường sống của Kenny rất sạch sẽ, vô trùng, người làm dọn nhà mỗi ngày để tránh vi khuẩn nên da được bảo vệ rất kỹ. Mỹ phẩm chỉ có tác dụng nhất thời, về lâu nếu lạm dụng da mặt bạn sẽ như cái rổ".

chế độ ăn uống hợp lý cũng góp phần tăng vẻ đẹp cho làn da

Kenny Sang chia sẻ: "Môi trường sống của Kenny rất sạch sẽ, vô trùng".

Nếu các bạn cũng muốn sở hữu làn da trắng sáng như ngọc, mịn màng như da em bé giống Kenny Sang thì bài viết trên chính là "bí quyết".

Chúc các bạn thành công!

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn