Khám phá thêm cách nở ngực đơn giản cho chị em từ 30 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã qua tuổi phát triển nhưng ngực của chị em vẫn có thể tăng size đấy nhé!

Hỗn hợp dầu hạnh nhân + lô hội + sữa chua

nở ngực
Bạn có thể tự làm nở ngực tự nhiên tại nhà.

Hạnh nhân, lô hội, sữa chua đều có tác dụng dưỡng ẩm và tẩy trắng, loại bỏ da chết trên da. Cách làm: lấy thịt lô hột xay nhuyễn, sau đó cho thêm vài giọt tinh dầu hạnh nhân + 1 thìa café sữa chua. Trộn đều và để trong 15 phút, sau đó massage khắp bầu ngực, nhũ hoa 15 phút. Rửa sạch bằng nước ấm và bôi kem dưỡng da lên vùng ngực.

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng không chỉ giúp se lỗ chân lông, da săn mịn mà còn làm sáng da, đặc biệt vùng nhũ hoa bị thâm đen. Bạn gái chỉ cần dùng bông tẩm nước hoa hồng, massage đều lên ngực, để đó đến khi khô đi là được. Đều đặn làm hàng ngày sẽ khiến ngực trắng hồng hơn.

Cách nở ngực với hành tây và mật ong

Để có một vòng ngực săn chắc, không chảy sệ thì hành tây và mật ong là một sự kết hợp hoàn hảo nhất. Hãy làm theo hướng dẫn sử dụng sau đây để tăng thêm kích thước cho vòng 1 nhé.

Dùng nước ép hành tây kết hợp với mật ong, ngoài ra cho thêm vào 1 ít bột nghệ, trộn đều và nhuyễn hỗn hợp trên để sử dụng .

Cách dùng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vòng ngực, sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng trong khoảng 5-15 phút. Sau đó nên mặc áo ngực để vòng 1 được cố định lại và không bị chảy sệ nhé.

Kết hợp hành tây và trứng

Trứng gà luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các công thức làm đẹp. Nếu biết kết hợp trứng gà với hàng tây sẽ giúp bạn có một vòng ngực đầy đặn hơn đó. Cách làm cũng vô cùng đơn giản.

Cho một ít lòng trắng trứng và 1 ít hành tây đã giã nhuyễn, trộn đều để cho ra 1 hỗn hợp. Dùng hỗn hợp hành tây-Trứng để thoa đều lên bầu ngực. Làm động tác massage trong khoảng 15-30 phút để hỗn hợp ngấm vào trong da.

Cách này ngoài công dụng làm cho vòng ngực săn chắc và tăng kích thước còn làm cho da ngực mịn màng, tươi trẻ hơn.

Xóa nếp nhăn, trắng da, trị tàn nhang từ mật ong trong 1 tuần
Xóa nếp nhăn, trắng da, trị tàn nhang từ mật ong trong 1 tuần
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Xóa nếp nhăn, trắng da, trị tàn nhang từ mật ong trong 1 tuần, vừa đơn giản lại hiệu quả bất ngờ, các bạn hãy thử ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link