Kỳ tích "thổi bay" mỡ thừa của cô gái Thái béo phì

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ cô gái béo, đen, Preeyanuch đã trở nên cân đối, trắng trẻo hơn rất nhiều.

Mới đây, Preeyanuch, một cô gái trẻ đến từ Thái Lan đã trở thành tâm điểm trên các trang tin nước này với câu chuyện về quá trình giảm cân của mình.

giảm cân
Preeyanuch trước và sau quá trình giảm béo, làm trắng da.

Preeyanuch sinh ra tại thành phố Saraburi và theo học ngành Quảng cáo tại trường Đại học Bangkok. Cô thường xuyên bị bạn bè trêu chọc vì cơ thể nặng nề với cân nặng gần 100kg và làn da đen bóng che hết các nét trên khuôn mặt. Hạ quyết tâm thay đổi diện mạo, Preeyanuch đã tuân thủ chế độ tập luyện, ăn kiêng và chăm sóc da rất lành mạnh.

Cùng với quá trình tập luyện thể dục, thể thao và thực đơn cân bằng, chỉ 1 tháng sau đó, cô đã giảm còn 78 kg và tiếp tục xuống cân nhanh chóng. Tới nay, tuy không thể gọi là mỹ nữ với đường cong tuyệt vời nhưng Preeyanuch đã có vóc dáng cân đối, như bao cô gái bình thường khác.

giảm cân
 
giảm cân
Từ nhỏ Preeyanuch đã rất béo, nước da đen không bắt mắt.

Ngoài việc giảm cân, Preeyanuch cũng áp dụng nhiều biện pháp khác nhau để cải thiện màu da. Cô sử dụng nhiều sản phẩm có chứa vitamin C và E, tốt cho da, tóc. Mỗi khi ra nắng lâu, cô dùng hỗn hợp nước me trộn với mật ong để làm mặt nạ đắp mặt trong 10 – 15 phút và rửa sạch sau đó. Để “trị” làn da khô, cô gái Thái cũng rất chăm chỉ bôi kem dưỡng trước khi đi ngủ.

Thành quả cho những nỗ lực của Preeyanuch cũng rất ngọt ngào. Từ một thiếu nữ có làn da đen, bóng, không đồng màu, Preeyanuch đã có một nước da trắng trẻo và mịn màng hơn, giúp cô tự tin mỗi khi đến lớp. 

giảm cân
Mỗi khi ra nắng lâu, cô dùng nước me trộn mật ong đắp mặt nạ lên da.
giảm cân
Preeyanuch cũng cân đối lại khẩu phần ăn.
giảm cân
 
giảm cân
Sau khi giảm cân, cô đã có vóc dáng bình thường như bao người khác. 
giảm cân
 
giảm cân
Preeyanuch cũng có làn da trắng trẻo, mịn màng hơn nhiều. 
Đẹp như hot girl nhờ mất 45 kg mỡ thừa sau 3 tháng
Đẹp như hot girl nhờ mất 45 kg mỡ thừa sau 3 tháng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Từ cô gái béo với cân nặng gần 90kg, Tống Tư Nguyên trở thành một mỹ nữ thanh mảnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn