Làm điều này bạn sẽ có đôi mắt long lanh hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm điều này mỗi ngày chỉ 1 phút thôi nhưng bạn sẽ có đôi mắt long lanh hút mọi ánh nhìn.

cách để có đôi mắt đẹp
Đôi mắt đẹp luôn hút mọi ánh nhìn.

Chớp mắt liên tục trong vòng 2 phút

Động tác này giúp tăng tuần hoàn máu lên mắt. Cố gắng chớp mắt thường xuyên ngay cả khi bạn đang làm việc cũng sẽ giúp ích nhiều.

Hãy cạo lông mày thường xuyên

Việc làm không thể thiếu để có đôi mắt đẹp chính là cạo lông mày. Chúng ta thường nghĩ nhổ lông mày sẽ nhổ tận gốc, lông mày lâu mọc hơn so với cạo, nhưng việc làm này khiến vùng da lông mày bị to và làm cho vùng da này nhanh bị lão hóa, trùng xuống khiến đôi mắt kém sắc.

Do vậy, các bạn nên cạo lông mày theo hướng lông mày mọc từ trong ra ngoài từ trên xuống dưới. Cách cạo lông mày đúng cách giúp tránh bị trày xước, chảy máu.

Chế độ làm việc hợp lý

Làm việc với máy tính trong thời gian dài làm mắt mệt mỏi. Tư thế ngồi và khoảng cách cũng rất quan trọng. Các bác sỹ khuyên rằng khoảng cách từ 30 – 50 cm là khoảng cách thích hợp nhất để những tia sóng từ màn hình không ảnh hưởng đến đôi mắt.
Đọc sách trong môi trường có đủ ánh sáng. Đảm bảo ánh sáng chiếu từ trước và từ bên trái qua. Không nhìn trực tiếp vào mặt trời ngay cả lúc nhật thực vì ánh sáng mặt trời có nguy cơ làm bỏng giác mạc.

Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

Để có đôi mắt trong sáng, tự nhiên, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống. Trong bữa ăn hàng ngày cần có các loại rau xanh, củ quả, thực phẩm giàu vitamin A và B (cá biển, bơ, cà rốt, sữa, trứng, gan gà, gan lợn, đu đủ chín, trứng vịt lộn, rau ngót, lươn, rau dền,…) và các loại có chứa nhiều Omega 3 (cá, mỡ cá, các loại hạt, tinh dầu oliu,…)

Ấn nhẹ vào thái dương

Giữ nhẹ ngón tay vào thái dương trong vòng vài giây. Động tác này giúp tăng lưu lượng máu lên tròng mắt. Lăp lại 5 lần. 

Xoay đầu trong khi mắt nhìn thẳng 

Xoay đầu từ trái sang phải trong khi mắt nhìn thẳng. Giữ tầm mắt cố định ở phía trước và nhìn chằm chằm vào đó trong khi xoay đầu. Lặp lại 10 lần cho mỗi hướng.

Làn da trắng đẹp rạng ngời quanh năm nếu biết bí quyết này
Làn da trắng đẹp rạng ngời quanh năm nếu biết bí quyết này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Làn da trắng đẹp rạng ngời quanh năm nếu biết bí quyết này - các bạn hãy lưu lại để luôn tự tin hơn trong cuộc sống.
Theo:  khoevadep.com.vn