Làm hồng vùng kín tự nhiên để thêm phần gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy làm hồng vùng kín của bạn một cách tự nhiên để thêm phần gợi cảm và tốt cho sức khỏe.

cách làm hồng vùng kín
Chị em cần chú trọng đến các biện pháp giúp vùng kín của mình trở nên trắng hồng hơn.

Để luôn gây ấn tượng, ghi điểm trong mắt chàng và giúp cuộc yêu thêm phần hứng thú, thăng hoa góp phần gắn kết tình cảm vợ chồng bền chặt, bên cạnh việc vệ sinh vùng kín cẩn thận, sạch sẽ, thơm tho, chị em cần chú trọng đến các biện pháp giúp vùng kín của mình trở nên trắng hồng hơn, đẹp mắt hơn nữa đấy và tuyệt chiêu làm hồng da vùng kín cực kỳ đơn giản hy vọng sẽ giúp chị em luôn tự tin vào chính mình trong mọi hoàn cảnh và gợi cảm hơn nhé.

Nếu sở hữu một làn da hồng hào nơi vùng kín không những giúp chị em tăng phần quyến rũ mà còn có thế bảo vệ được sức khỏe của mình.

Vệ sinh vùng kín hàng ngày đúng cách

Vệ sinh vùng kín hàng ngày không chỉ giúp loại bỏ những vi khuẩn gây hại mà con khiến cho làn da vùng kín trở nên mịn màng và hồng hào hơn.

Lựa chọn loại dung dịch vệ sinh phù hợp có thành phần tạo thành từ các nguyên liệu tự nhiên để đảm bảo an toàn, tránh dị ứng hoặc gặp phải các tác dụng phụ khác.

Vệ sinh đều đặn vùng kín 2 lần trong ngày sáng và tối, sau khi quan hệ hoặc đi vệ sinh xong, đặc biệt là trong chu kì kinh nguyệt; bằng nước ấm hoặc lạnh vừa đủ.

Thực hiện tẩy da chết để làm hồng da vùng kín

Việc tẩy da chết luôn đóng một vai trò quan trọng trong quy trình chăm sóc da, đối với da vùng kín cũng không ngoại lệ vì đây là khu vực có độ ẩm cao, nhiều vi khuẩn trú ngụ nên việc tẩy da chết càng cần thiết hơn.

Hãy thực hiện việc tẩy da chết cho da vùng kín 2 lần/ 1 tuần bằng nguyên liệu tự nhiên, an toàn, tránh gây tổn hại đến cô bé như: hỗn hợp nước cốt chanh đường, dầu ô liu đường, chuối hoặc đu đủ nghiền nhuyễn trộn với đường... rồi tiến hành chà xát thật nhẹ nhàng và rửa lại sạch bằng nước lạnh.

Khắc phục vùng kín bị thâm đen tại nhà với 2 cách đơn giản
Khắc phục vùng kín bị thâm đen tại nhà với 2 cách đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Vùng kín có thể bị thâm đen tại nhà mà không tốn kém bằng cách sử dụng bột đậu xanh và đu đủ.
Nguyên nhân không ngờ gây ngứa vùng kín cần biết ngay
Nguyên nhân không ngờ gây ngứa vùng kín cần biết ngay
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Có những nguyên nhân không ngờ gây ngứa vùng kín, bạn hãy biết để có cách chữa trị kịp thời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link