Làn da hoàn toàn lột xác nhờ mật ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làn da hoàn toàn lột xác nhờ mật ong - rất hiệu quả mà an toàn vô cùng, các bạn hãy lưu lại ngay!

làm đẹp nhờ mật ong
Mật ong đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ.

Mật ong có vị ngọt, dùng làm nguyên liệu cho nhiều món ăn ngon, mật ong có tác dụng tốt cho sức khỏe và hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh. Ngoài ra, mật ong đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Những cách làm đẹp bằng mật ong được chị em ưa chuộng bởi mật ong rất lành tính và có tác dụng kháng khuẩn nên sử dụng mật ong làm đẹp rất an toàn cho làn da của chị em.

Cách làm đẹp bằng mật ong và bột đậu đỏ 

Bột đậu đỏ có tác dụng chính là tẩy tế bào chết, thúc đẩy sự lưu thông máu và cung cấp cho làn da những vitamin cần thiết để khỏe mạnh hơn. Trong khi đó mật ong với nhiều dưỡng chất đặc trưng đã trở thành một trong những thành phần phổ biến được tìm thấy trong nhiều loại mỹ phẩm khác nhau. Sự kết hợp giữa bột đậu đỏ và mật ong đã trở thành bí quyết làm đẹp da của rất nhiều bạn hiện nay.

Chuẩn bị: 

2 thìa bột đậu đỏ 2 thìa mật ong 1 thìa nước chanh 

Cách làm: Trộn tất cả các thành phần với nhau cho thật nhuyễn. Làm sạch mặt và vùng cổ rồi tiến hành đắp mặt nạ. Thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Chống lão hóa

Mật ong kết hợp với nghệ là phương pháp chống lại những tác nhân gây lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, đây là phương pháp giúp da chắc khỏe và sáng mịn. Với phương pháp làm mặt nạ đơn giản các nàng có thể áp dụng ngay tại nhà mà không hề tốn kém tiền bạc.

Mặt nạ làm đẹp từ mật ong kết hợp với nghệ sẽ giúp da hết nhăn nheo, giúp da tái tạo hạn chế sạm nám và sáng, mịn màng, khỏe mạnh.

Cách thực hiện đơn giản, bạn chỉ cần trộn một muỗng cà phê bột nghệ cộng với một muỗng mật ong nguyên chất thành hỗn hợp.

Sau đó, các nàng có thể sử dụng hỗn hợp này thành mặt nạ dưỡng da. Sau khi rửa sạch mặt với nước khoáng, các nàng thoa hốn hợp mật ong và bột nghệ lên da, sau đó massage nhẹ nhàng khoàng từ 20 đến 25 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng ngày vào thời gian buổi tối, trước khi đi ngủ các nàng sẽ không còn tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ và đẩy lùi những tác nhân gây lão hóa từ môi trường cũng như do tuổi tác.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm mặt nạ sữa chua kết hợp với mật ong làm mặt nạ dưỡng da vào mỗi buổi sáng thức dậy, các nàng sẽ sở hữu làn da trắng mịn và se khít lỗ chân lông.

Thực phẩm ăn bao nhiêu da trắng hồng bấy nhiêu
Thực phẩm ăn bao nhiêu da trắng hồng bấy nhiêu
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Thực phẩm quen thuộc và rẻ tiền ăn bao nhiêu da trắng hồng bấy nhiêu, các bạn hãy biết ngay hôm nay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn