Làn da mịn màng chỉ với 10 phút mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ với 10 phút bạn có thể sở hữu ngay làn da mịn màng bằng những việc đơn giản.

Bảo vệ da

làm đẹp da
Bôi kem chống nắng là cách chăm sóc da hữu hiệu. 

Ngoài những bước chăm sóc như trên, bạn cần lưu ý đến vấn đề bảo vệ da từ bên trong và cả bên ngoài, bao gồm: đội mũ, đeo khẩu trang khi ra đường, bôi kem chống nắng và có chế độ dinh dưỡng cân bằng, lành mạnh.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên thường xuyên tập thể dục để thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất và thải độc cho da, ngăn ngừa mụn. Bạn nên uống đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để da luôn được cung cấp độ ẩm cần thiết, không bị khô nẻ.

Thư giãn trước khi ngủ

Sau một ngày làm việc mệt nhọc buổi tối chính là khoảng thời gian cho bạn thư giãn để xua tan đi sự mệt nhọc cũng như chăm sóc bản thân mình tốt hơn. Biện pháp ngâm mình trong bồn nước ấm là biện pháp được đông đảo chị em lựa chọn. Bạn sẽ thật sự cảm thấy thoải mái, cảm giác như hồi lại tuổi xuân cho mình vậy. Một cách giúp da bạn trắng hồng mềm mại hơn khi ngâm mình trong nước ấm là cho một ít dấm trắng hoặc một ít vỏ cam quýt phơi khô. Mùi thơm và tinh dầu sẽ giúp da bạn mịn màng hơn.

Mặt nạ dầu olive, sung

làm đẹp da
Mặt nạ dầu olive mang lại sức sống cho da.

Giã nát 2-3 quả sung rồi trộn đều với 1 thìa dầu olive. Đắp mặt trong 5 - 7 phút, sau đó rửa lại với nước sạch. Thực hiện 3 lần/ tuần sẽ đem lại sức sống cho làn da. Chú ý tránh khu vực nhạy cảm quanh mắt.

3 bước làm trắng da mặt bạn gái không thể bỏ qua trong mùa thu
3 bước làm trắng da mặt bạn gái không thể bỏ qua trong mùa thu
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Có những công thức làm trắng da rất hiệu quả mà bạn gái không nên bỏ qua trong mùa thu này đâu nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn