Chế độ ăn giữ dáng cực chuẩn của Lê Khánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ nhân "Cô dâu đại chiến" áp dụng chế độ ăn ít tinh bột, nhiều chất xơ, kết hợp chăm chỉ tập luyện nên sở hữu một thân hình hoàn mỹ.

người đẹp nổi danh với vai trò MC, diễn viên, Lê Khánh luôn thu hút người đối diện bởi nét đẹp mộc mạc, tự nhiên. Cô được lòng khán giả với những vai diễn trẻ trung, hài hước trong các bộ phim. Bên cạnh đó, ngoại hình cân đối, căng tràn sức sống cũng là một lợi thế giúp ngôi sao Cô dâu đại chiến nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Lê Khánh xinh đẹp

Lê Khánh duy trì thực đơn tiêu thụ ít tinh bột để cơ thể luôn gọn gàng.

Người đẹp cho biết, để giữ dáng hiệu quả, cô không thực hiện bất cứ chế độ ăn kiêng khắt khe nào mà chỉ duy trì khẩu phần nhiều chất xơ, protein, hạn chế tinh bột, thực phẩm nhiều đường. Thực đơn như sau:

- Bữa sáng: Một ly sữa.

- Bữa trưa: Nửa bát cơm, thịt bò, rau xanh.

- Bữa tối: Một bát bún (bò, ngan, vịt...).

Thêm vào đó, hàng ngày, Lê Khánh chăm chỉ uống nhiều nước và ăn trái cây nhằm cung cấp đủ vitamin và độ ẩm thiết yếu cho cơ thể.

Lê Khánh duy trì thực đơn tiêu thụ ít tinh bột để cơ thể luôn gọn gàng.

Dù công việc bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian tập thể dục để loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể.

Nữ diễn viên cũng thường xuyên tập thể dục với tần suất 3 buổi/ tuần trong thời gian 60-90 phút. Mỗi buổi tập, người đẹp chú trọng vào một bộ phận như vai, ngực, đùi, nhưng luôn kết hợp cùng các bài tập dành cho bụng. Nhờ áp dụng chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý, cô luôn thành công trong việc giữ dáng.

Do tính chất công việc bận rộn nên Lê Khánh không có nhiều thời gian chăm sóc sắc đẹp. Mỗi tháng cô tới spa hai lần để tẩy tế bào chết và dưỡng da. Sau một ngày làm việc, mỹ nhân thường làm sạch da bằng sữa rửa mặt nhằm tạo độ thoáng cho lỗ chân lông và thoa kem dưỡng trước khi đi ngủ.

Theo:  khoevadep.com.vn