Loại bỏ vĩnh viễn mụn đầu đen với 5 điều đơn giản sau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm thế nào để mụn đầu đen ở mũi biến mất hoàn toàn? Hãy tuân thủ 5 nguyên tắc vàng dưới đây để tạm biệt lũ mụn đầu đen đáng ghét

Vệ sinh da mặt sạch sẽ

Cho dù bạn có che chắn kĩ đến đâu thì da mặt của bạn cũng sẽ bám một lớp bụi thật dày mỗi khi ra ngoài. Vậy nên hãy rửa mặt thật sạch sẽ để loại bỏ sự tích tụ của bã nhờn.

Bạn nên rửa mặt một lần vào buổi tối và một lần vào buổi sáng với nước ấm và sử dụng chất tẩy rửa nhẹ phù hợp với da của mình là tốt nhất cho da.

Tẩy da chết

Da chết là một trong những tác nhân khiến da mặt sạm đen, làm bít lỗ chân lông của bạn. Mỗi tuần hãy tẩy da chết từ 1-2 lần để lỗ chân lông thông thoáng và có một làn da khỏe mạnh. Ngoài ra, da của bạn sẽ sạch sẽ và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn khi bạn đã tẩy hết tế bào chết.

Nguyên liệu đơn giản để tẩy da chết là đường nâu và mật ong. Bạn chỉ cần trộn 2 thìa đường nâu và 2 thìa mật ong là bạn đã có ngay hỗ hợp tẩy da chết tự nhiên vừa an toàn lại không gây kích ứng da.

Xông hơi cho da mặt

Xông hơi da mặt với nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở, từ đó bã nhờ, mụn đầu đen có thể dễ dàng biij tiêu diệt. Tuy nhiên, sau khi xông hơi bạn nên massage da mặt với một viên đá để lỗ chân lông se khít lại.

Uống nhiều nước

Ngay cả khi bạn không khát thì cũng hay bổ sung nước thường xuyên cho cơ thể. Vì uống nước sẽ giúp cơ thể và làn da thanh lọc, loại bỏ các độc tố để có thể tránh các vấn đề về da. Đặc biệt, việc uống nhiều nước còn giúp ngăn chặn sự xuất hiện của mụn đầu đen.

Vệ sinh giường ngủ

Phòng ngủ là nơi để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và tưởng chừng như đó là nơi sạch sẽ, an toàn nhất. Tuy nhiên, da mặt sẽ tiếp xúc trực tiếp với chăn, ga, gối, đệm... vì vậy bạn cần phải vệ sinh giường ngủ sạch sẽ để vi khuẩn không thể xâm nhập lên da và gây ra viêm nhiễm dẫn đến mụn.

Tự làm hỗn hợp tẩy sạch ria mép chỉ trong 20 phút
Tự làm hỗn hợp tẩy sạch ria mép chỉ trong 20 phút
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những sợi ria mép thiếu tế nhị làm chị em phụ nữ mất tự tin khi mặt đối mặt khi giao tiếp. Hãy loại bỏ chúng thẳng tay với hỗn hợp này...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn