Mách bạn 2 cách tết tóc dễ thương cho ngày hè năng động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tóc tết rất phù hợp với bạn gái dễ thương, năng động đấy nhé!

Tóc tết sóng nước

dạy tết tóc
Bạn cần lấy 3 lọn tóc ở bên mang tai phải (trái), bắt đầu tết ba thông thường từ trên xuống.
dạy tết tóc
Bạn tết sát vào chân tóc, sau khi hoàn thành 1 nút tết như hình bên trái, bạn thả lọn tóc cuối cùng xuống, lấy thêm một lọn tóc khác rồi tiếp tục tết ba thông thường.
dạy tết tóc
Cứ lần lượt theo quy trình: tết ba, thả một lọn tóc cũ, lấy một lọn tóc mới, bạn sẽ có một đường tóc tết vắt ngang qua đầu như hình. Cố gắng tết đều tay và lấy các lọn tóc thật đều để các sóng tóc thêm đẹp.
day tết tóc
Dùng ngón tay chia lọn tóc thành 3 phần đều nhau. Lần lượt đưa phần tóc bên phải qua phần tóc giữa để tết tóc. Sau khi có phần tóc tết cơ bản, mỗi lần luồn tóc ra giữa bạn hãy thêm những phần tóc bên ngoài. Những phần tóc lấy bên ngoài thường ở ngoài cùng bên phải và ở phần tóc rẽ ngôi bên trái.
dạy tết tóc
Tiếp tục tết tóc cho tới phần gáy. Tại điểm này, bạn tết theo chiều ngang để vắt tóc sang bên trái. Hãy cố gắng để tết tóc chặt tay và tách rời 3 lọn tóc tết cơ bản với những phần tóc thêm vào. Điều này sẽ giúp phần tóc tết gọn gàng hơn.
dạy tết tóc
Tới phần mang tai trái, bạn hãy tết toàn bộ phần tóc thành 3 lọn như bình thường cho tới hết. Cột chặt tóc bằng thun buộc. Bạn có thể nới lỏng phần tóc tết để sở hữu mái tóc đẹp tự nhiên.
Dạy bạn 2 kiểu tóc sang trọng mà cực mát trong ngày hè
Dạy bạn 2 kiểu tóc sang trọng mà cực mát trong ngày hè
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Tóc búi rất được chị em ưa chuộng trong mùa hè. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm mới kiểu tóc này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link