Mắt bị phù nề vì nhuộm lông mày giống thần tượng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì muốn giống thần tượng của mình mà Polly Smith, cô gái người Mỹ đã đi nhuộm lông mày. Tuy nhiên, cô đã bị phù nề ngay sau đó.

Polly Smith cho biết, năm nay cô 19 tuổi, cô rất hâm mộ và yêu thích thần tượng của mình nên đã quyết định nhuộm lông mày cho giống. 

Nhưng thật không may, chỉ vài giờ sau khi thực hiện, cô bắt đầu bị phát ban đỏ và có dấu hiện dị ứng. Mắt của cô bắt đầu sưng lên, đau nhức cảm giác không mở ra được. Vào ngày hôm sau, toàn bộ lông mày của cô gần như bị rụng, trông rất đáng sợ.

mặt bj phù nề và dị ứng
 

Polly chia sẻ: “Cảm giác nhìn mình trong gương thật là khủng khiếp, cô cảm thấy cuộc sống trở nên tồi tệ và mất tự tin vào chính bản thân mình. Nhưng điều tồi tệ đó còn tiếp diễn khi một tuần sau, lông mày của cô đã bị rụng hết và để lại một vệt sẹo dài. Cô ước giá như đây chỉ là một trò đùa của thượng đế.”

mắt bị phù nề
Polly ước giá như đây chỉ là trò đùa

Qua đây, cũng cảnh báo các bạn trẻ về việc làm đẹp không rõ nguồn gốc. Nếu muốn hãy chọn những cơ sở uy tín, đảm bảo tin cậy, và được cấp phép để thực hiện.

Thu hồi mỹ phẩm chứa chất dẫn Paraben
Thu hồi mỹ phẩm chứa chất dẫn Paraben
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sau ngày 31/7/2015, các sản phẩm mỹ phẩm trong thành phần công thức có chứa 5 dẫn chất Paraben.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link