Mẹo chăm sóc da mịn màng của hoa hậu Ngọc Diễm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Ngọc Diễm rất chuộng các phương pháp chăm sóc da từ thiên nhiên.

Massage và bổ sung vitamin E

ngọc điễm
Ngọc Diễm thường sử dụng các loại kem dưỡng có chứa nhiều vitamin E

Vitamin E là loại vitamin quan trọng để chăm sóc làm đẹp và chống lão hóa da. Ngay từ khi bạn 25 tuổi bạn cần phải bổ sung vitamin E để ngăn chặn sự lão hóa và kéo dài tuổi xuân lâu hơn, giúp trẻ hóa da hiệu quả.

Ngọc Diễm thường sử dụng các loại kem dưỡng có chứa nhiều vitamin E, kết hợp với việc uống vitamin E. Ngoài ra cô chia sẻ các bạn có thể sử dụng vitamin E như một loại tinh dầu dưỡng da, để massage da mặt và cổ hàng tối trước khi đi ngủ. Massage vitamin E sẽ giúp hệ thống mao mạch lưu thông tốt, da hồng hào hơn và thoải mái tinh thần, giảm stress.

Làm dài mi và tẩy trang bằng dầu dừa

Bận rộn với công việc, người đẹp chia sẻ, có những tối đi làm về đến nhà đã 1,2 giờ sáng. Chỉ mỗi việc tẩy trang để đi ngủ thôi đối với cô cũng là kỳ tích rồi. Những lúc đó, “cứu tinh” của cô là dầu dừa, vì theo cô, dầu dừa giúp tẩy trang sạch và nhanh. Đối với những ngày quá bận rộn và mệt mỏi, mắt mở không lên thì tẩy trang bằng dầu dừa cũng tạo lớp dưỡng ẩm tự nhiên trên da.

Mặc dù đang dùng 2 loại nước tẩy trang khác nhau, một loại của Pháp và một loại của nhãn hàng mỹ phẩm Việt giá rẻ, nhưng Ngọc Diễm vẫn khuyến khích dùng dầu dừa để tẩy trang. Với công hiệu vừa tẩy trang da, vừa tẩy trang mắt, dầu dừa là mỹ phẩm luôn có trong túi của hoa hậu mỗi khi cô đi xa công tác.

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ, khi bận quá có thể dùng dầu dừa như lớp dưỡng mỏng cho da, tận dụng bôi lên tóc trước khi gội đầu, hoặc dùng để dưỡng dài lông mi.

Đối với lông mi, Ngọc Diễm thường dùng dầu dừa nguyên chất vì theo cô sử dụng dầu dừa có lẫn tạp chất dễ khiến mắt bị cay và có những phản ứng không tốt cho da. Vì vậy, cô thường mua ở những nơi uy tín hoặc “nếu ai có điều kiện thì tốt nhất là tự làm”.

Dùng mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Khi sử dụng một nhãn hiệu mỹ phẩm mới, trong vòng 10 ngày đầu nếu thấy da có cải thiện và không có tác dụng phụ thì hoa hậu Ngọc Diễm mới an tâm sử dụng. “Tôi không kỳ vọng vào một làn da trắng sáng, chỉ kỳ vọng sẽ có được làn da khỏe mạnh thôi. Làn da nhạy cảm của tôi bây giờ đã khỏe hơn trước rất nhiều.” – hoa hậu Du lịch 2008 cho biết.

Cô cũng khuyên chị em phụ nữ nên chọn loại mỹ phẩm có uy tín, có nguồn gốc rõ ràng vì “mình không thể lấy mặt mình ra làm thí nghiệm được”. Mỹ phẩm có thể chọn loại không quá mắc tiền nhưng phải có nguồn gốc rõ ràng.

Đắp mặt nạ chuối và mật ong 

ngọc diễm
Mặt nạ mật ong và chuối giúp bạn đẹp da.

Nghiền một trái chuối chín rồi thêm vào một muỗng canh mật ong. Trộn hai thành phần thật nhuyễn rồi để cho đến khi chuối chuyển thành màu nâu. Màu nâu của chuối cho thấy lượng đường đã được giải phóng. Lí do chuối chuyển thành màu nâu là do nó đang ô-xi hóa và bắt đầu chuyển thành đường.

Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt hoặc xà phòng tẩy nhẹ rồi vỗ cho khô. Buộc hết tóc ra sau khỏi mặt rồi dùng ngón tay thoa hỗn hợp lên da. Nhớ thoa luôn cả khu vực bên dưới mắt. Có thể thư giản trong khoảng 10 phút bằng cách đọc báo hoặc uống một tách cà phê. Khi da bắt đầu có cảm giác căng, tức là mặt nạ đã khô, thì thì rửa sạch mặt nạ mật ong và chuối.

Rửa sạch trước tiên bằng nước ấm và sau đó rửa lại bằng nước lạnh.Dùng 3 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả chống lão hóa tối đa.

Giải quyết ngay nếp nhăn trên da với mặt nạ mật ong
Giải quyết ngay nếp nhăn trên da với mặt nạ mật ong
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mặt nạ mật ong có thể giúp bạn hạn chế nếp nhăn trên da rất tốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn