Mẹo giúp bạn không bị bong tróc da khi trang điểm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn hãy chú ý những điều dưới đây để làn da không bị bong tróc khi trang điểm.

Tẩy da chết thường xuyên

làm đẹp
Tẩy da chết chắc chắn là bước không thể thiếu trong các công đoạn làm đẹp hàng tuần.

Tẩy da chết chắc chắn là bước không thể thiếu trong các công đoạn làm đẹp hàng tuần, đặc biệt là khi bạn thường xuyên trang điểm. Công đoạn này sẽ giúp bạn tống khứ những lớp bong vẩy, xỉn màu, trả lại cho làn da vẻ mịn màng, căng bóng. Sau khi tẩy da chết 1-2 lần/tuần, nhớ đừng quên làm sạch sâu bằng nước cân bằng, nước hoa hồng để da thêm mướt nhé.

Dưỡng ẩm kỹ càng

Để làn da không bị khô bong trong mùa đông, ngoài việc uống nước đầy đủ, bạn còn phải tậu kem dưỡng ẩm và đều đặn bôi lên da mỗi ngày 2 lần sáng, tối, đặc biệt massage kỹ lưỡng trước khi trang điểm. Kem dưỡng ẩm có tác dụng cung cấp nước cho da, lại còn có cả chất chống nắng, chống lão hóa, giúp da luôn tràn sức sống. Một số loại kem dưỡng ẩm còn có tác dụng giúp da sáng tông lên từng ngày đấy.

Tạo nền tảng từ làn da khỏe mạnh

Một lớp nền đẹp bắt nguồn từ làn da đẹp. Một làn da khỏe khoắn, căng mịn từ bên trong mới thực sự là bước đêm quan trọng cho một lớp nền trang điểm hoàn hảo. Có một điều mà đại đa số phái đẹp Việt Nam thường mắc phải, đó là rất "lười" chăm sóc da mặt, đặc biệt là dùng toner/ lotion/serum tạo độ ẩm cho da.

Trộn kem nền

Nếu bạn vẫn luôn hâm mộ làn da láng mịn, căng bóng và trắng sáng như sứ của những ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc thì trộn kem nền là một "thủ thuật" bỏ túi mà bạn không nên bỏ qua. Trộn Primer và BB Cream (hoặc CC Cream) theo tỉ lệ 1-3 chính là bí quyết cơ bản nhất để sở hữu làn da như vậy.

6 kiểu tóc đẹp miễn chê cho bạn trong thời tiết giao mùa
6 kiểu tóc đẹp miễn chê cho bạn trong thời tiết giao mùa
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - 6 kiểu tóc đẹp, duyên dáng và hợp xu hướng bạn không thể bỏ qua trong những ngày giao mùa sang thu
Theo:  khoevadep.com.vn