Mỡ bụng sẽ tránh xa bạn mà không cần thể dục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỡ bụng là nỗi lo của chị em phụ nữ mà không mấy ai biết cách để ngăn sự hình thành của chúng.

Mỡ dưới da là chất béo bụng, bạn có thể cảm thấy nếu bạn véo da thừa và mô xung quanh của bạn. Mỡ nội tạng  nguy hiểm hơn là mỡ tích tụ trong bụng của bạn, trong không gian giữa các cơ quan của bạn. Chất béo quá nhiều ở nội tạng làm tăng nguy cơ của các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Những rắc rối với béo bụng không chỉ giới hạn ở lớp đệm nằm ngay dưới da (mỡ dưới da). Nó cũng bao gồm mỡ nội tạng – nằm sâu bên trong bụng của bạn, xung quanh cơ quan nội tạng của bạn. Bạn có thể kết hợp 2 cách dưới đây để giảm mỡ bụng.

giảm mỡ bụng
Bạn có thể giảm mỡ bụng hiệu quả với chanh tươi.

Dùng chanh giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Chanh là một trong những loại thực phẩm có tác dụng làm đẹp vô cùng hữu hiệu. Không chỉ có tác dụng làm trắng da, giảm thâm nám, giảm cân, thanh lọc cơ thể, chanh còn có tác dụng dánh tan mỡ bụng hiệu quả. Bạn cắt chanh thành những lát tròn mỏng, đắp kín vùng bụng nằm thư giãn trong 30 phút, thực hiện 2 ngày 1 lần sẽ thấy kết quả. Ngoài ra cách làm này còn giúp làn da vùng bụng của bạn sẽ sáng dần lên, trắng mịn hơn rất nhiều đấy nhé.

Nước gừng và mật ong

Không cần phải nói quá nhiều về công dụng của phương pháp giảm cân tuyệt vời này. Gừng có tính nóng, làm tăng nhiệt độ cơ thể do đó kích thích quá trình đốt cháy chất béo. Hơn nữa gừng có khả năng điều chỉnh những thay đổi xảy ra trong cơ thể  để đáp ứng với stress. Khi stress phụ nữ rất dễ dàng tăng cân.

Cách làm như sau:

Hòa 1 thìa mật ong, 1 miếng gừng đập nát với 200ml nước nóng là bạn đã có 1 ly nước ấm hỗ trợ giảm cân cực kỳ tốt. Bạn nên uống trước 1 tiếng mỗi bữa ăn để có được hiệu quả giảm cân kỳ diệu.

Một cách đơn giản hơn là bạn có thể pha vài lát gừng vào cùng 1 bình trà, khi bình trà ngấm thì bạn cho thêm chút mật ong để ngọt thơm và dễ uống. Khi uống từ 2- 4 tách trà gừng mỗi ngày bạn sẽ phải ngạc nhiên với hiệu quả giảm cân của phương pháp này.

Cả mùa hè da không bị đen với công thức này
Cả mùa hè da không bị đen với công thức này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể thoải mái tự tin trong mùa hè mà không lo da bị bắt nắng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn