Món ăn mùa hè giúp chị em dưỡng trắng da từ bên trong cơ thể

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những món ăn dưới đấy giúp trắng da từ bên trong cơ thể chị em hãy thường xuyên bổ sung vào thực đơn hằng ngày nhé!

Cháo gan lợn đậu xanh

món ngon đẹp da
Cháo gan đậu xanh.

Gan lợn 100g, đậu xanh 50g, gạo 100g. Gạo, đậu  xanh vo sạch cho vào nồi, đổ 1 lít nước, đun sôi rồi nhỏ lửa, ninh nhừ thành cháo, cho gan lợn đã thái nhỏ vào đến chín là được. Chia 3 lần ăn trong ngày. Món cháo này giúp chị em luôn giữ được làn da hồng hào, khoẻ mạnh.

Bí đao xào thịt băm

món ngon đẹp da
Bí đao xào thịt

Nguyên liệu: 250 gr bí đao, 50 gr thịt băm nhỏ, 35 gr thịt tôm, muối, tiêu, đường, một chút bột lọc.
 
Cách làm: Bí đao rửa sạch, cắt nhỏ khoảng 1cm. Tôm thịt rửa sạch để ráo nước. Ướp thịt băm với một chút gia vị. Bắc chảo lên bếp, cho thịt tôm và tỏi băm vào xào thơm rồi cho thịt băm vào xào tiếp đến khi chín. Cho tiếp bí đao vào xào, nêm gia vị vừa ăn. Xào tiếp tục đến khi bí đao chuyển sang trong suốt là được
 
Bí đao giúp giải nhiệt, làm sạch các chất cặn bã trong cơ thể và dễ tiểu tiện. Ăn món này cũng giúp bạn đẹp da.

Salad cà chua dưa chuột

món ngon đẹp da
Salad cà chua dưa chuột 

Nguyên liệu: Cà chua 2 quả, dưa chuột 300gr, xà lách soăn 1 cây, rau mùi, ớt, tỏi, dầu ô liu, đường, muối, giấm

Cà chua rửa sạch, gọt vỏ thái thành các lát chéo. Dưa chuột rửa sạch bổ đôi rồi cũng thái thành những lát chéo mỏng. Xà lách, rau mùi rửa sạch ngâm với nước muối loãng khoảng 5 phút rồi vớt ra cho ráo nước. Ớt, tỏi làm sạch rồi băm nhuyễn

1/2 thìa cafe muối, ớt, tỏi, 1 thìa cafe dầu oliu, 6 thìa cafe giấm đánh cho ta hỗn hợp. Đổ cà chua, dưa chuột vào tô lớn rồi rưới nước trộn salad lên trên sau đó trộn đều nguyên liệu cho ngấm gia vị.

Chuẩn bị một đĩa to để bày món ăn. Các bạn xếp rau xà lách ở dưới cùng nhé rồi đến dưa chuột và trên cùng là cà chua, tùy theo thẩm mỹ con mắt của bạn nhé. Cuối cùng rắc rau mùi lên trên là món ăn đã hoàn thiện.

Thật đơn giản để có được một món ăn vừa ngon lại vừa có thể giúp chị em chúng ta làm đẹp ạ. Nhanh tay làm món salad cà chua dưa chuột để có một vóc dáng và làn da đẹp nhé.

Cách để dáng thon gọn cực nhanh với muối
Cách để dáng thon gọn cực nhanh với muối
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dùng nước muối sẽ giúp chị em có dáng đẹp nhanh chóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn