Muốn da trẻ lâu bạn hãy làm ngay điều này trong sáng nay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay hôm nay bạn hãy làm những điều dưới đây vào buổi sáng để sở hữu làn da đẹp.

Cốc nước mật ong đánh thức cơ thể

mật ong
Uống mật ong buổi sáng có thể giúp bạn đẹp da.

Cốc nước vào buổi sáng được rất nhiều người coi là bí mật sắc đẹp. Uống nhiều nước không chỉ giúp cơ thể bài tiết tốt, thanh lọc hiệu quả mà còn giúp giữ độ ẩm da hay khôi phục lại độ đàn hồi da. Cốc nước mật ong sẽ giúp cung cấp nước cho cơ thể, kích thích nhu động ruột cũng là lợi ích lớn cho làn da. Nhưng nên có một chú ý nhỏ là bạn phải sử dụng nước dưới 50 độ C để pha mật ong vì nước quá nóng sẽ phá hủy một số các chất dinh dưỡng.

Thức dậy sớm giúp bạn năng động hơn

Sau một đêm dài nghỉ ngơi cơ thể bạn được phục hồi thể lực hoàn toàn và đã sẵn sàng cho ngày mới. Tuy nhiên nếu tiếp tục ngủ nướng thì lúc này giấc ngủ không những không giúp bạn được nghỉ ngơi, thư giãn mà trái lại chỉ khiến cho cơ thể thêm mệt mỏi.

Thức dậy sớm giúp cơ thể bắt đầu vận động trong trạng thái khoẻ mạnh và tràn đầy năng lượng nhất, giúp bạn khởi đầu ngày mới với tinh thần sáng khoái, lạc quan, yêu đời, khơi dậy những suy nghĩ tích cực. Đây là những yếu tố giúp cho ngày của bạn thêm năng động.

Có thời gian tập thể dục

Buổi sáng là thời gian hoàn hảo nhất cho việc tập luyện thể dục, vào khoảng thời gian này, bầu không khí trong lành, sự yên tĩnh và ánh nắng buổi sớm rất thích hợp cho các bài tập yoga, ngồi thiền hay bất cứ một bài tập thể dục nào khác. Thức dậy sớm giúp bạn có thể lựa chọn thời gian tập thể dục phù hợp và tối ưu nhất cho mình. Tập thể dục thường xuyên giúp cơ thể bạn luôn khoẻ mạnh.

Rửa mặt

Rửa mặt giúp da được vệ sinh một cách cẩn thận, lấy đi những bụi bẩn tích tụ trên da và cân bằng lượng dầu tiết ra. Hãy rửa mặt theo chuyển động tròn, nhẹ nhàng xoa bóp má và thái dương.

Mát xa mặt

Da mặt cũng giống như cơ thể cần một vài bài tập để trẻ lại và luôn tràn đầy sức sống. Hãy mát xa da mặt bởi điều này sẽ làm tăng lưu thông máu, 'đánh thức' các tế bào da, khiến da hồng hào và tươi sáng, giảm stress, giúp bạn bắt đầu ngày mới một cách thoải mái.

Để tốt hơn, sau khi rửa mặt sạch, bạn xoa hai tay vào nhau cho nóng lên, rồi mát xa da mặt khoảng 5 phút. Kiên trì làm thường xuyên như vậy mỗi tối trước khi đi ngủ và sáng sớm sau khi ngủ dậy, trong một thời gian dài, da bạn sẽ căng mịn tự nhiên.

Rụng tóc bạn có thể chữa khỏi mà không tốn kém
Rụng tóc bạn có thể chữa khỏi mà không tốn kém
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sử dụng vỏ bưởi, nước trà xanh, lô hội có thể giúp bạn chữa rụng tóc đơn giản.
Theo:  khoevadep.com.vn