Muốn thành người đẹp không tuổi bạn hãy làm điều này buổi sáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn thành người đẹp không tuổi bạn hãy làm điều này buổi sáng - lưu lại ngay nhé!

làm đẹp da buổi sáng
 

Sử dụng kem chống nắng thường xuyên

Sử dụng kem chống nắng có SPF 15 hoặc cao hơn sẽ giúp giảm tổn thương da từ ánh sáng trực tiếp. Tia UV là nguyên nhân chính gây ra các dấu hiệu lão hoá da, trong đó có nếp nhăn, tàn nhang, chảy xệ và giảm sắc tố da.

Bổ sung protein vào buổi sáng bằng trứng hoặc sữa chua

Nghiên cứu cho thấy, những phụ nữ ăn sáng giàu protein có xu hướng lựa chọn thức ăn lành mạnh cho bữa trưa. Hơn nữa, ăn sáng giàu dưỡng chất cũng giúp cơ thể duy trì năng lượng, kiểm soát trọng lượng và giúp da sáng đẹp. Bạn nên bắt đầu ngày mới với những thực phẩm kèm trứng và sữa chua.

Một phút xoa bóp da đầu

Dùng 10 đầu ngón tay cào nhẹ từ trán qua đỉnh đầu rồi xuống đến sau gáy. Thực hiện 2 đến 4 lần sẽ giúp các mạch máu trên đầu lưu thông tốt, giúp tóc nhận được đầy đủ dinh dưỡng, đen và sáng bóng.

Một phút chà xát hai bàn tay

Hai tay chà xát nhanh khoảng 300 lần. Quá trình này sẽ giúp thông suốt các kinh mạch huyệt vị ở bàn tay, từ đó giúp hệ tiêu hóa tốt hơn, điều hòa âm dương, điều trị đâu vai và mỏi mắt.

Một phút cho con người của mắt chuyển động

Xoay tròn đôi mắt thuận theo chiều kim đồng hồ 30 lần, sau đó làm ngược lại. Quá trình này sẽ nâng cao sự linh hoạt cho đôi mắt, sáng mắt, trị bệnh viêm giác mạc mãn tính, chống cận thị.

Xịt nước lạnh lên mặt

Nếu bạn thức dậy với quầng sưng húp dưới mắt hoặc da mặt xám xịt, hãy chuẩn bị một bình nước có vòi xịt và đặt chúng trong tủ lạnh. Sáng hôm sau hãy dùng nó xịt lên mặt. Nước lạnh sẽ giúp da mặt bạn sáng lên, khỏe mạnh và tươi tắn.

65 tuổi cũng không ngừng tập thể dục

Tập thể dục ít nhất mỗi tuần 3 lần không chỉ giúp cơ thể người già săn chắc hơn mà còn giúp cho làn da duy trì được độ đàn hồi, đẩy lùi khái niệm “tuổi già”.

Tăng cường “yêu”

Đời sống tình dục điều độ và viên mãn sẽ giúp mọi người trông trẻ hơn 7 tuổi. Mỗi tuần ba lần “yêu” sẽ giúp duy trì trạng thái năng động và tăng cường quá trình trao đổi chất cho da.

Có thói quen này buổi tối đảm bảo da bạn đẹp hơn cả thẩm mỹ
Có thói quen này buổi tối đảm bảo da bạn đẹp hơn cả thẩm mỹ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Có thói quen này buổi tối đảm bảo da bạn đẹp hơn cả thẩm mỹ - rất đơn giản mà hiệu quả vô cùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn