Mỹ phẩm bạn cần chuẩn bị ngay để đón mùa hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn hãy chuẩn bị ngay những mỹ phẩm dưới đẩy để chào đón mùa hè nhé!

Kem chống nắng

boi kem chống nắng
Kem chống nắng là một trong các vật bất ly thân trong mùa hè.

Đây là một trong những “vật bất ly thân” với phái đẹp vào mùa hè, đặc biệt là trong những chuyến du llịch biển. Thời tiết nắng nóng của mùa hè, cùng với tác động của tia cực tím và tia tử ngoại cường độ mạnh khiến làn da thường bị khô, sần sùi và sạm đi một cách nhanh chóng. Vì vậy, việc sắm một tuýp kem chống nắng với chỉ số SPF tối thiểu là 45 để bảo vệ làn da một cách tối đa dưới cái nắng hè chói chang này là một việc làm rất cần thiết. Bạn sẽ không phải lo lắng khi làn da cháy nắng, bỏng rát.

Nên thoa kem chống nắng trước khi đi ra ngoài và nên thoa lại chúng sau 2h,sau khi ra mồ hôi hoặc ở hơn 40 phút trong nước. Ngoài ra, khi mua kem chống nắng, bên cạnh độ SPF, bạn còn phải chú ý đến độ “phổ rộng”.

Nếu tia UVB là tác nhân chính gây cháy nắng, đen da và có thể dẫn đến ung thư da,thìtia UVA không gây cháy nắng nhưng lại thâm nhập vào da bạn sâu hơn, dẫn đến tạo ra các gốc tự do, phá hủycollagen và elastin gây lão hoá da. Vậy nên, bạn cần tìm cho mình loại kem chống nắng có thể bảo vệ bạn khỏi cả 2 loại tia UV này với dòng chữ Broad Spectrum hoặc Broad Spectrum UVA/UVB trên nhãn sản phẩm.

Dưỡng ẩm

Nhiều chị em thường nghĩ rằng vào mùa hè, không cần sử dụng kem dưỡng ẩm bởi chúng chỉ làm cho da bạn thêm nhờn. Nhưng đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm, các sản phẩm sẽ giúp bạn bổ sung lượng hydrat hóacần thiếtcho làn da của bạn. Đặc biệt, với nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, độ ẩm thấp, mất nước là một số trong những kẻ thù của làn da của bạn. Và lúc này đây, việc dưỡng ẩm cho da không thể bỏ qua được. Nếu da nhờn, bạn nên chọn loại sản phẩm dưỡng ẩm không dầu (oil free).

Nước tẩy trang

Đối với những chị em thường xuyên trang điểm hay sử dụng kem chống nắng thì không thể không dùng nước tẩy trang. Với công thức đặc biệt nước tẩy trang nhẹ nhàng tẩy sạch hoàn toàn lớp trang điểm/kem chống nắng, phục hồi da và giúp se khít lỗ chân lông, tất cả những điều này sữa rửa mặt hoàn toàn không làm được. Việc không tẩy trang kỹ sau mỗi lần trang điểm/dùng kem chống nắng khiến một số chất có hại còn lưu lại trên da, làm da dễ nổi mụn, sạm nám và nhanh lão hóa.

Son dưỡng ẩm

Cũng giống như vùng mắt, đôi môi cũng dễ bị tổn thương, khô và nứt nẻ trong những ngày thời tiết nắng nóng. Hơn nữa, tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời còn là tác nhân hàng đầu khiến sắc tố trên da môi tăng cao, gây thâm môi. Do đó, bạn hãy trang bị cho mình một thỏi son dưỡng chất lượng cao, có công dụng chống nắng, chỉ số SPF ít nhất là 15.

Sữa tắm

Mùa hè đến và để làn da của bạn luôn được sạch sẽ và thoáng mát với cái oi bức của mùa hè gây ra mụn, chay nắng và nám da. Thì sữa tắm sẽ hạt động như một lọ tẩy da chết cho da, kem trị nám hay kem làm trắng da hiệu quả. Hãy lựa chọn cho mình một lọ sữa tắm với mùi hương nhẹ nhàng, bán xe cảm thấy thoải mái trong mùa hè này.

Bạn tuyệt đối không được mua 4 loại kem chống nắng này
Bạn tuyệt đối không được mua 4 loại kem chống nắng này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Kem chống nắng không thể mua bừa được đâu chị em nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn