Mỹ phẩm không thể thiếu khi đi du lịch trong ngày 30/4

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kem chống nắng, son môi, gel rửa tay khô... là những mỹ phẩm không thể thiếu trong mùa du lịch 30/4 sắp tới.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ

mỹ phẩm cần mang khi đi du lịch
Khi đi nghỉ mát bạn bắt buộc phải mang theo sữa rửa mặt.

Có thể ngày thường bạn vẫn dùng các loại sữa rửa mặt có công thức khác nhau. Tuy nhiên, khi đi nghỉ mát, do da tiếp xúc nhiều với ánh nắng nên có xu hướng nhạy cảm hơn bình thường. Vì thế, một công thức dịu nhẹ sẽ an toàn hơn cho da trong mùa du lịch.

Kem chống nắng

Mùa hè thật tuyệt vời với những ánh nắng rực rỡ. Nhưng ánh nắng cũng là tác nhân gây hại cho da bạn. Vì thế, đừng bao giờ quên sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài. Cách tốt nhất để kem phát huy tác dụng là thoa 15 phút trước đó. Sau 2 tiếng, bạn nên thoa kem lại một lần. Và chỉ số tuyệt vời nhất cho những ngày đi du lịch là SPF 25 trở lên.

Phấn nền không chứa dầu

Phấn nền lý tưởng nhất cho mùa đi biển là có màu sắc hợp da, không chứa dầu và có công thức chống nắng. Lựa chọn một thỏi phấn nền hợp lý sẽ giúp bạn có làn da đẹp và không bị nhờn trước nắng.

Son môi

mỹ phẩm đi du lịch
Son môi có một ma lực diệu kỳ đối với phụ nữ, nó có thể khiến bạn tự tin và tâm trạng trở nên vui vẻ hơn.

Son môi có một ma lực diệu kỳ đối với phụ nữ, nó có thể khiến bạn tự tin và tâm trạng trở nên vui vẻ hơn, ngay cả khi bạn đang cảm thấy mệt mỏi sau chuyến đi dài. Ngoài ra, nếu không có thời gian trang điểm hoàn hảo cho khuôn mặt, một chút son môi cũng đủ làm bạn trông quyến rũ và tươi tắn hơn suốt hành trình.

Lăn/xịt khử mùi

Đừng nghĩ rằng việc bơi lội và tắm rửa thường xuyên sẽ giúp bạn tránh đổ mồ hôi. Ngay cả trong những điều kiện giàu độ ẩm nhất, da vẫn liên tục đào thải độc tố và cân bằng nhiệt thông qua cơ chế tiết mồ hôi. Để tự tin diện những bộ cánh mát mẻ và gợi cảm trong kỳ nghỉ, hãy luôn đem theo một chai khử mùi để tiết chế tình trạng này.

Gel rửa tay khô

Bình thường, chúng ta không hay chú ý đến vật dụng này nhưng để đảm bảo sức khỏe cho mình và người thân trong những chuyến du lịch, bạn cần mang theo xà phòng diệt khuẩn để giữ cho đôi tay luôn sạch sẽ, giảm thiểu khả năng ngộ độc thực phẩm.

Tuy nhiên, khi đi trên xe hoặc đến những nơi không có sẵn nước để rửa, thì gel rửa tay diệt khuẩn là một giải pháp cực kỳ tiện dụng. Bạn và những người đi cùng không cần phải rửa lại bằng nước mà vẫn đảm bảo diệt khuẩn, khử mùi cho đôi tay, rất thích hợp cho việc di chuyển và dã ngoại.

Những mỹ phẩm thật sự không cần thiết
Những mỹ phẩm thật sự không cần thiết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chị em hãy cân nhắc thật kỹ khi mua những món đồ trang điểm dưới đây vì chúng không khả dụng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn