Nách hết thâm, không còn cọng lông bằng cách ai cũng làm được

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn sẽ tự tin hơn với dùng da dưới cánh tay của mình bằng mẹo ở nhà mà không cần đi spa.

Tẩy lông nách 

Mật ong và chanh 

tẩy lông nách
Bạn có thể tự tẩy lông nách tại nhà đơn giản.

Mật ong và chanh có tác dụng giữ ấm và tái tạo làn da thêm trắng sáng. Trong mật ong giúp làn da mịn màng, không khô, nứt nẻ, chống lão hóa và chống viêm. Còn chanh có tác dụng tẩy tế bào chết và trắng da. Vì vậy, kết hợp mật ong và chanh sẽ là phương pháp hiệu quả.

Đầu tiên, bạn chuẩn bị chanh và mật ong theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa lên vùng lông nách cần triệt. Để hỗn hợp trên da khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng phương pháp này hàng ngày sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn. Đặc biệt, với phương pháp này bạn nên làm hàng ngày để không bị lộ vùng lông xấu xí.

Lòng trắng trứng gà, giấm và bột gạo

Trộn đều các nguyên liệu: lòng trắng trứng gà, giấm, bột gạo theo tỷ lệ 1:1 sẽ tạo thành một hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng nách sau khi đã làm sạch da. Sau đó dùng khăn lau sạch. Hỗn hợp này có tác dụng làm các nang lông trên bề mặt da yếu đi và rụng dần, đặc biệt vùng da dưới cánh tay không bị thâm sạm. Đây là một trong những cách triệt lông nách hiệu quả tại nhà.

Chữa thâm nách

Cách trị thâm vùng da dưới cánh tay bằng khoai tây

Cách trị thâm nách bằng khoai tây thực hiện khá đơn giản như sạu: Dùng nước ép khoai tây và thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị thâm để 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước mát. Hoặc bạn có thể thái khoai tây thành từng lát mỏng và đắp lên vùng da thâm dưới nách, để 25-30 phút thì rửa lại với nước sạch.

Thực hiện đều đặn 2 lần/ 1 tuần trong thời gian 2-3 tuần sẽ thấy vùng da thâm sần biến mất trả lại làn da mềm mịn và trắng đều màu.   "

Chữa thâm nách bằng dầu dừa

Làm sạch cơ thể. dầu dừa trị thâm nách hiệu quả nhanh là dùng chiếc khăn thấm nước ấm rồi nhẹ nhàng chườm lên nách. Hơi nóng sẽ làm lỗ chân lông giãn nở. Khi lỗ chân lông giãn nở, bạn dùng nhíp nhẹ nhàng nhổ phần “vi-ô-lông” còn sót lại trên nách. Sau đó dùng nước lạnh tráng lại để se khít lỗ chân lông. Dùng một lượng ít dầu dừa nguyên chất, thoa vào vùng da dưới cánh tay, để khoảng 10-15 phút cho dầu dừa thấm qua da.

Nám nhiều bao nhiêu cũng hết nếu bạn làm theo đúng cách này
Nám nhiều bao nhiêu cũng hết nếu bạn làm theo đúng cách này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nám nhiều bao nhiêu cũng hết nếu bạn làm theo đúng cách này - hiệu quả hơn cả đi thẩm mỹ.
Theo:  khoevadep.com.vn