"Ngã ngửa" trước gương mặt mộc của hot girl mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rũ bỏ lớp trang điểm, cô gái này khiến người chỉ có thể thốt lên rằng "công nghệ make-up thật tuyệt vời".

Mặt mộc của hot girl mạng xã hội
 

Một đoạn clip dài hơn 1 phút đang "làm mưa làm gió" trên cộng đồng mạng châu Á trong nhiều ngày qua với gần 3 triệu lượt xem sau khi được chia sẻ. Trong clip, một cô gái người Hàn Quốc đã dũng cảm rũ bỏ lớp trang điểm ở một nửa khuôn mặt mình.

Sự khác nhau giữa một bên mặt được trang điểm kỹ lưỡng và một bên không trang điểm khiến người ta không khỏi kinh ngạc.

mặt mộc của hot girl mạng xã hội
Cô gái không hề sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn như hình ảnh ban đầu.

Hình ảnh một cô gái có khuôn mặt xinh đẹp, đôi mắt 2 mí to tròn cùng làn da sáng dần biến mất và thay thế đó là cô gái có đôi mắt bé 1 mí và làn da kém tươi tắn.

Theo dõi đoạn clip này người ta chỉ có thể thán phục sự phát triển thần kỳ của công nghệ make - up hiện đại đã biến đổi hoàn toàn dung mạo của một cô gái.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện rất nhiều những hình ảnh, đoạn clip ghi lại quá trình thay đổi khuôn mặt của các cô gái nhớ trang điểm. Và chúng đều khiến người xem không ngừng kinh ngạc.

mặt mộc của hot girl mạng xã hội
 
mặt mộc của hot girl mạng xã hội
 
mặt mộc của hot girl mạng xã hội
 
Phẫu thuật thẩm mỹ - đẹp nhưng lắm nỗi lo!
Phẫu thuật thẩm mỹ - đẹp nhưng lắm nỗi lo!
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Có một số người muốn thay đổi vĩnh viễn cấu trúc cơ thể của họ. Nhưng có rất nhiều điều không thể lường trước xảy ra.
Theo:  khoevadep.com.vn