Nghe Anne Hathaway tiết lộ 5 bí kíp làm đẹp siêu đơn giản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ở tuổi 30, Anne Hathaway vẫn giữ được vẻ trẻ trung và quyến rũ khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng phải ghen tỵ, ao ước. Hãy nghe người đẹp tiết lộ bí quyết làm đẹp của mình.

Uống nhiều nước

Nước là thần dược làm đẹp của mọi loại da, giúp da loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể. Anne bật mí, để có làn da tươi sáng và khỏe mạnh, mỗi ngày cô đều uống nhiều nước lọc. Cô cũng tránh dùng các loại nước ngọt có gas vì vừa không tốt cho sức khỏe vừa hại da.

lam dep

Nước là thần dược làm đẹp của mọi loại da, giúp da loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể.

Thông minh khi lựa chọn thực phẩm

Các diễn viên luôn có chế độ ăn uống hợp lý, nghiêm ngặt để giữ gìn vóc dáng, sắc đẹp và Anne Hathaway cũng không phải là ngoại lệ. Cô bật mí rằng mình ăn nhiều trái cây tươi và các loại rau của giàu dinh dưỡng như ngũ cốc nguyên hạt, trứng, thịt gà, rau lá xanh đậm, cá, quả bơ, cam.

Nước là thần dược làm đẹp của mọi loại da, giúp da loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể.

Các diễn viên luôn có chế độ ăn uống hợp lý, nghiêm ngặt để giữ gìn vóc dáng.

Cô cũng thích ăn ớt Jalapeno và sốt tiêu nóng để kiểm chế cơn đói và có thói quen dùng 2 thìa dầu ô liu mỗi ngày để giữ dáng.

Đắp mặt nạ thiên nhiên

Bên cạnh những dòng mỹ phẩm chăm sóc da yêu thích, cô nàng này cũng là tín đồ trung thành của các loại mặt nạ thiên nhiên. Bí mật làm đẹp da của Anne Hathaway chính là đắp mặt nạ bột yến mạch và nước cốt chanh để tẩy tế bào da chết. Nhờ đó, làn da của cô luôn sáng, khỏe mạnh và mịn màng, giúp cô luôn tự tin khoe làn da nuột nà trong những bộ cánh gợi cảm.

Không tắm nắng nhiều

Các diễn viên luôn có chế độ ăn uống hợp lý, nghiêm ngặt để giữ gìn vóc dáng

Cô chỉ tắm nắng ở mức vừa phải để bảo vệ làn da của mình.

Trong khi nhiều sao Hollywood khác dành hàng giờ tắm nắng để mong có làn da rám nắng thì Anne Hathaway lại không làm như vậy. Cô cho rằng da tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ nhanh bị lão hóa và dễ bị ung thư da. Cô chỉ tắm nắng ở mức vừa phải để bảo vệ làn da của mình.

Chăm chỉ tập thể dục

Anne rất thích chạy bộ hàng ngày để giữ gìn vóc dáng, nhan sắc và sức khỏe. Mỗi tuần, cô chạy bộ khoảng 3 – 5 buổi và trong khoảng 20 – 45 phút. Theo Ann, khi chạy bộ bạn sẽ được hít thở không khí trong lành, giao lưu với bạn bè và chẳng cần mất thời gian đến trung tâm thể dục nào cả.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn