Ngực nở nang, căng tròn mà chưa hết 20 nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kiên trì với công thức làm đẹp từ thiên nhiên vừa tiết kiệm lại vừa mang lại hiệu quả cao.

Một trong những phương pháp giúp nở ngực nhanh nhất và to nhanh hơn chính là nhờ vào chế độ dinh dưỡng, tăng cường lượng calo hàng ngày. Bổ sung các loại thực phẩm có chứa chất béo cũng có thể sẽ làm tăng thêm khối lượng, thể tích các mô mỡ, giúp cho ngực thêm nở nang. Bên cạnh đó, kết hợp với việc đắp mặt nạ cho ngực để kích thích chúng nở nang, săn chắc nhanh hơn.

Mặt nạ nở ngực với trứng gà và sữa chua 

nở ngực
Massage ngực bằng kem tự chế giúp chúng đẹp hơn trông thấy.

Lấy 1 quả trứng đánh bông sau đó cho 1 muỗng sữa chua không đường và 1- 2 viên đánh đều hỗn hợp này sao cho sền sệt là được sau đó mới cho 1 hoặc 2 viên vitamin E  lại trộn đều hỗn hợp 1 lần nữa sau đó thoa lên vùng ngực và massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại tiếp tục dùng vòi sen để massage ngực kích thích ngực nở ra, làm săn chắc ngực, cho làn da ở vùng ngực trở nên mềm mịn và sáng hơn rất nhiều.

Uống sinh tố dứa 

nở ngực
Sinh tố dứa kích thích ngực nở nang.

Nguyên liệu:150g dứa thái lát, 125g sữa chua, 60ml nước, 60ml nước ép dứa, đá viên

Cách làm: Cho tất cả vào máy xay và xay nhuyễn để tạo ra ly sinh tố mát lạnh. Bạn có thể làm nhiều hơn và trữ trong tủ lạnh để uống dần. Kiên trì uống 3 ly mỗi ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả vượt trội.

Một vài lưu ý khác trong bữa ăn để có vòng 1 đẹp 

Bổ sung thực phẩm giàu estrogen

Bạn cũng nên tăng cường dùng các món giàu estrogen để kích thích sự phát triển của "núi đôi". Các thiếu nữ Trung Quốc thường ăn món súp làm từ đầu gà ninh hoặc món đu đủ hầm với chân giò vì những món này giàu collagen cũng như estrogen. Rau gia vị thì là cũng có hàm lượng estrogen cao. 

Không kiêng chất béo

Ngoài ra để ngực đẹp, chị em cũng cần nhớ rằng chế độ ăn kiêng sai lầm sẽ khiến ngực bị teo nhỏ do cơ thể thiếu chất béo. Thực tế, bạn cần ăn đủ lượng chất béo vì vòng 1 có cấu tạo từ các mô mỡ. Chọn đúng loại chất béo sẽ không gây ra nguy cơ xấu cho sức khỏe. Những loại thực phẩm chất béo lành mạnh cũng rất tốt cho não bộ và hệ tim mạch. Chất béo tốt cho sức khỏe chứa nhiều trong dầu ô liu, bơ, các loại hạt thô, cá trích, hạt lanh, dầu hạt lanh, hạt mè.

Làn da trẻ lại 10 tuổi chỉ bằng 1 quả trứng gà
Làn da trẻ lại 10 tuổi chỉ bằng 1 quả trứng gà
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trứng gà là một trong các "thần dược" ngăn ngừa lão hóa da rất tốt có sẵn trong bếp nhà bạn.
Bất ngờ với điểm xấu trên cơ thể của Tứ đại mỹ nhân Trung Quốc
Bất ngờ với điểm xấu trên cơ thể của Tứ đại mỹ nhân Trung Quốc
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Điêu Thuyền, Vương Chiêu Quân, Tây Thi, Dương Quý Phi đều không hoàn hảo như những gì chúng ta từng biết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link