Ngực tăng size ầm ầm nếu bạn làm điều này ngay hôm nay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể làm tăng size ngực ngay ngày hôm nay bằng cách ai cũng làm được.

Bộ ngực là niềm tự hào của phái đẹp, nó như là sự thể hiện sự độc quyền đối với sản phẩm của tạo hóa. Người nào biết cách chăm sóc và bảo vệ tốt thì được sở hữu một bộ ngực tròn săn chắc và hấp dẫn. Ngược lại ai không quan tâm đúng mức thì sẽ đánh mất những giây phút hạnh phúc của chính mình.

ngực đẹp
Bộ ngực là niềm tự hào của phái đẹp, nó như là sự thể hiện sự độc quyền đối với sản phẩm của tạo hóa. 

Sử dụng kem dưỡng ẩm để chăm sóc ngực

Ngực cũng  như các bộ phận khác trên cơ thể, làn da luôn cần phải có đủ độ ẩm tốt nhất mới đem đến vẻ đẹp, sự mịn màng tươi  trẻ. Kem dưỡng ẩm có tác dụng cân bằng độ ẩm và làm cho làn da săn chắc tạo nên vẻ đẹp cho đôi gò bông. Vì thế trước khi đi ngủ bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm để xoa nhẹ lên ngực của bạn.

Sinh tố đu đủ nở ngực 

Một nghiên cứu chỉ ra nếu cung cấp đủ chất dinh dưỡng thì vùng ngực của chị em sẽ được cải thiện về số đo. Cụ thể nghiên cứu này đưa ra thứ sinh tố dinh dưỡng hoàn hảo để nở ngực là đu đủ vừa chín tới xay nhuyễn cùng sữa tươi.

Chất dinh dưỡng và vitamin từ hai thành phần này sẽ giúp bầu ngực no tròn, hấp dẫn, căng mẩy hơn nếu bạn sử dụng kiên nhẫn mỗi ngày trong một thời gian dài. 

Đu đủ vốn được coi là một trong những loại hoa quả có công dụng giúp nở ngực hiệu quả. Canh đu đủ xanh là bài thuốc dân gian giúp "bơm ngực" tự nhiên của phụ nữ Việt. 

Ăn cây thì là 

Đây chính là loại rau thơm giúp ngực tăng kích thước hiệu quả nhất nhờ chứa lượng phyto-estrogen cao như photoanethole, anethole, và dianethole. Khi được dùng đủ liều lượng, những hợp chất phyto-estrogen trong rau thì là sẽ giúp gia tăng nồng độ estrogen tự nhiên, từ đó khiến vòng 1 thêm căng tràn.

Nám da nhiều tới đâu cũng khỏi chỉ với 10 nghìn đồng
Nám da nhiều tới đâu cũng khỏi chỉ với 10 nghìn đồng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể mua nguyên liệu thiên nhiên về kết hợp với một vài phụ gia khác trong nhà bếp để trị nám.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn