Người phụ nữ 54 tuổi chia sẻ bí quyết để trẻ như 20

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuy đã ở tuổi 54, Ruby Hammer vẫn duy trì được làn da và vóc dáng như mới ngoài đôi mươi.

Ruby Hammer là nghệ sĩ trang điểm và giám đốc sáng tạo tại thẩm mỹ viện Harrolds, Urban Retreat. Tuy đã ở tuổi 54, cô vẫn duy trì được làn da và vóc dáng như mới ngoài đôi mươi.

Người phụ nữ 54 tuổi chia sẻ bí quyết để trẻ như 20
Ruby và con gái cô, Reena

Cô chia sẻ một số “bí kíp” giúp mình trông trẻ hơn đến cả 10 tuổi.

1. Rửa mặt hai lần

Chắc chẳng có người phụ nữ nào cứ thế đắp lên những lớp trang điểm vào buổi sáng. Chúng ta phải rửa mặt trước.

Hãy dùng ngón tay hoặc khăn vải mỏng thoa sữa rửa mặt lên, rửa trôi qua bằng nước, rồi làm lại như thế lần nữa.

2. Duy trì các bài tập

Càng lớn tuổi, chúng ta càng cần tập luyện. Bạn có thể lựa chọn giữa 40 phút đi bộ nhanh, Yoga hoặc Pilates – đó đều là những môn có lợi cho việc căng giãn các cơ ngăn chúng ta trở thành những phụ nữ già nua. Nói chung, hãy duy trì vận động mỗi ngày. Nếu bạn không thể chạy hay đến trung tâm tập gym, chỉ cần làm vườn thôi cũng được.

3. Chọn đồ lót phù hợp

Đồ lót phù hợp không chỉ giúp bạn trông thon gọn hơn mà còn cho bạn một cuộc sống khỏe mạnh hơn. Tuy khó mà loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa khi lớn tuổi, nhưng làm bật lên những đường cong là có thể.

4. Dùng những mùi hương yêu thích để cải thiện tâm trạng

Dùng mùi hương là một trong những cách hiệu quả để cải thiện tâm trạng vào những ngày mệt mỏi, nhất là khi bạn thiếu ngủ hoặc vừa trải qua chuyện gì đó căng thẳng.

Mùi oải hương mềm mại, mùi bạch đàn kích thích và mùi hoa hồng sẽ đem lại cho bạn cảm giác yên bình.

5. Ăn ít hơn và ăn chất hơn

Tôi đã từng có thể ăn tất cả mọi thứ, nhưng giờ thì không thế nữa. Tôi không tin tưởng vào các loại chế độ ăn kiêng. Thay vào đó, tôi thường ăn đồ ăn có tinh bột vào ban ngày khi cơ thể hoạt động nhiều, ăn nhiều rau và đồ bổ dưỡng vào buổi tối.  

8 thói quen bố mẹ nào cũng nên làm gương cho con
8 thói quen bố mẹ nào cũng nên làm gương cho con
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Con cái thường bắt chước theo bố mẹ, nên việc hình thành những thói quen tốt cho con cũng đòi hỏi bố mẹ phải biết "làm gương".
4 dấu hiệu nửa kia đang lừa dối bạn
4 dấu hiệu nửa kia đang lừa dối bạn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Để tránh những bất ngờ quá đột ngột, những dấu hiệu sau có thể “cảnh báo” giúp bạn nếu người kia đang ngoại tình.
12 bức ảnh sống động về trẻ em khi chưa có smartphone
12 bức ảnh sống động về trẻ em khi chưa có smartphone
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Từ cái thời điện thoại và máy tính chưa phổ biến như bây giờ, những đứa trẻ khi ấy có thể thiếu thốn về vật chất, nhưng tinh thần thì không.
Cụ ông dẫn vợ đi mua đồ trang điểm gây sốt cộng đồng mạng
Cụ ông dẫn vợ đi mua đồ trang điểm gây sốt cộng đồng mạng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dù không phải hành động gì to lớn, nhưng việc làm của ông cụ đã cho mọi người một bài học đẹp về tình yêu thương.
Theo:  khoevadep.com.vn