Những loại nước giúp vòng eo của bạn sẽ thon gọn tới ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uống loại nước này vòng eo của bạn sẽ thon gọn tới ngỡ ngàng - rất đơn giản, dễ thực hiện mà hiệu quả vô cùng.

giảm cân
Vòng eo con kiến là phụ nữ ai cũng muốn.

Bơ và nước cốt chanh

Thành phần:

Một quả bơ, 1/4 cốc gừng tươi cắt lát, 1/4 cốc lá bạc hà, 2 muỗng canh nước cốt chanh.

Cách làm:

- Xay sinh tố bơ và các nguyên liệu trên thật nhuyễn.

- Thêm nước lọc vào hỗn hợp đã xay và trộn đều để có được ly nước trái cây.

- Uống nước ép này mỗi buổi sáng khi dạ dày trống.

Tác dụng:

Bơ là trái cây rất giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất có tác dụng làm tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể, thúc đẩy đốt cháy chất béo dư thừa, Bơ cũng kích thích cơ thể sản xuất hormone giúp giảm cân, đặc biệt ở khu vực bụng.

Sự kết hợp của gừng và bạc hà thêm hương vị cho ly nước, giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giảm cân. Tính axit của nước ép chanh dần hòa tan lớp mỡ quanh bụng.

Giảm cân bằng chanh bằng cách uống nước chanh muối

Bạn có thể uống chanh muối để giảm cân, hiệu quả cũng không giảm đâu nhé. Chanh muối bạn nên uống sau bữa ăn 30 phút. Và đừng quên uống chanh muối với nước ấm. Thời gian đầu không quen, bạn có thể cho thêm muỗng đường vào ly chanh muối. Đảm bảo loại nước uống giảm mỡ bụng này sẽ khiến bạn phải ghiền vào những ngày nắng nóng.

Để làm chanh muối, bạn sử dụng nước chanh muối theo tỷ lệ 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay nước lọc. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng chanh ngâm muối để pha nước uống.

Với bí quyết giảm cân đơn giản từ chanh này, bạn vẫn có thể cung cấp đầy đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể mỗi ngày, đồng thời vẫn hỗ trợ đắc lực trong quá trình giảm cân, giúp cải thiện cân nặng và làm đẹp da rất tốt.

Hết mọi mỡ thừa trên cơ thể nếu uống hỗn hợp này mỗi sáng
Hết mọi mỡ thừa trên cơ thể nếu uống hỗn hợp này mỗi sáng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Muốn tiêu diệt mọi mỡ thừa trên cơ thể bạn hãy tự chế hỗn hợp này ngay tại nhà với giá hết sức rẻ bèo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn