Phán đoán tính cách của nàng qua màu móng tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong những xu hướng màu nail hot nhất mùa hè bạn chọn màu nào cho móng tay của mình? Màu sắc đó sẽ nói lên tính cách của bạn.

Nail màu sáng + Nail màu nhẹ nhàng: Vui vẻ, sáng tạo

sơn móng tay

 Cách mix màu phổ biến hiện nay là phối màu be sữa (màu chủ đạo) với các màu ánh kim loại, màu sáng hay màu neon.

Có rất nhiều các mẫu móng giúp bạn có thể dễ dàng phối với các gam màu này như mẫu sọc chữ V, mẫu trang trí đầu móng kiểu Pháp, mẫu họa tiết bất đối xứng hay đơn giản với vài đốm chấm bi.

Khả năng sáng tạo của bạn sẽ không bị giới hạn bởi vậy mà những cô nàng ưa thích phong cách này sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Màu đen: Mạnh mẽ và bí ẩn

sơn móng tay

Màu sơn đen cho thấy bạn là người cực kỳ mạnh mẽ. Nhiệt huyết, thông minh, năng động và nổi bật - đó là những tính từ dành riêng cho tính cách của bạn.  Bạn luôn mang trong mình tư duy đột phá, không bị bó hẹp bởi những qui tắc và chuẩn mực. Bởi vậy, bạn có một phần hơi nổi loạn và cá tính.

Bạn là người rất giỏi trong việc kiểm soát và che giấu cảm xúc của bản thân. Bạn có ước mơ và hoài bão lớn, song song với đó, bạn cũng là biểu tượng của sự nổi loạn, đi ngược lại những tiêu chuẩn, khuôn khổ của gia đình và xã hội.

Màu trắng: Giản đơn, độc lập

sơn móng tay

Đơn giản, không màu mè có lẽ là tính từ phù hợp nhất để miêu tả về bạn. Nếu màu sơn trắng là sự lựa chọn của bạn, điều ấy nói lên rằng bạn là một người độc lập và không quá quan trọng việc kết bạn hay tạo lập các mối quan hệ. Có thể gọi đó là sự cô độc, nhưng có hề gì khi bạn cảm thấy thoải mái nhất khi sống một mình.

Trên tất cả, bạn là một người mang tính cách trong trẻo, ngây thơ, trung thực và đáng tin cậy.

Màu đỏ: Nóng bỏng và quyến rũ

sơn móng tay

Hàng nghìn đời nay, người đã gán cho màu đỏ là biểu tượng của sự sexy. Đây là gam màu quyến rũ nhất trong bảng màu. Tuy nhiên, màu đỏ cũng thể hiện sự hoài cổ, truyền thống. Đỏ đậm là cũng là màu của những cô nàng nóng tính hay giận dữ. Đây thường là những cô nàng có cá tính mạnh, có chứng kiến mà lập trường mạnh mẽ.

Màu sơn đỏ tươi thường được lựa chọn bởi những người mang tính cách hướng ngoại, giàu nhiệt huyết và đôi khi là cả liều lĩnh nữa. Những người yêu thích màu sơn này cũng đồng thời được nhắc đến như ví dụ điển hình của sự thất thường trong tính cách, đôi lúc nổi loạn nhưng lại rất giỏi trong việc nhìn nhận cuộc sống.

 Nail màu cam: Nổi loạn, bốc đồng

sơn móng tay

Màu cam nổi bật hay tương tự như xanh lá cây đậm ánh kim là những màu ưa thích của những cô nàng có tính cách nổi loạn và có 1 chút bốc đồng.

Nail màu nhẹ nhàng: Dịu dàng, nội tâm

sơn móng tay

Những màu sơn nhẹ nhàng như màu hồng nhạt, màu be sữa hay thậm chí những tông màu sáng như màu vàng nhạt hay màu san hô sẽ giúp cô nàng cảm thấy thoải mái và thư giãn. Họ thường là những người có tính cách dịu dàng, sống nội tâm và nữ tính.

Nail màu tím burgundy: Hiện đại và thời trang

Nail màu sáng + Nail màu nhẹ nhàng  sơn móng tay   Cách mix màu phổ biến hiện nay là phối màu be sữa (màu chủ đạo) với các màu ánh kim loại, màu sáng hay màu neon.  Có rất nhiều các mẫu móng giúp bạn có thể dễ dàng phối với các gam màu này như mẫu sọc chữ V, mẫu trang trí đầu móng kiểu Pháp, mẫu họa tiết bất đối xứng hay đơn giản với vài đốm chấm bi.  Khả năng sáng tạo của bạn sẽ không bị giới hạn bởi vậy mà những cô nàng ưa thích phong cách này sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Nail màu burgundy mang lại sự quyến rũ và đầy cuốn hút cho đôi tay. Đó sẽ là những cô nàng ưa thích sự hiện đại, thời trang và mang một vẻ ngoài sang trọng.

Xanh lá cây: Năng động

sơn móng tay

Nổi bật, mạnh mẽ và đầy quyền lực, những cô gái yêu thích màu sơn xanh lá cây sẽ chẳng bao giờ chịu ngồi yên một chỗ. Đồng thời, đó cũng người rất tháo vát, nhanh nhẹn trong giải quyết khó khăn. Ai cũng có cảm giác bạn tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu bạn đi qua.

Theo:  khoevadep.com.vn