Phụ nữ sốt với trào lưu nâng ngực bằng dây ruy băng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi nhiều phụ nữ trên thế giới chọn cách nâng ngực bằng biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ thì phụ nữ Nhật lại chọn một cách rất thủ công.

Người Nhật luôn nổi tiếng với những sáng tạo kỳ lạ, độc nhất vô nhị và trào lưu nâng ngực bằng... ruy băng gần đây của phụ nữ Nhật một lần nữa khiến cả thế giới phải "bái phục" sự cá tính của những con người từ xứ sở mặt trời mọc.

Trong khi rất nhiều phụ nữ trên thế giới chọn cách nâng ngực bằng các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ thì phụ nữ Nhật lại chọn một cách rất thủ công và khá thô sơ. Đó là sử dụng một đoạn dây ruy băng buộc ở hai đầu cánh tay để khi giơ tay lên thì phần ngực sẽ được nâng lên cao.

nâng ngực bằng uy băng
Phụ nữ Nhật đang sốt với trào lưu nâng ngực bằng ruy băng

Được biết, cách nâng ngực này được lấy cảm hứng từ một nhân vật hoạt hình Anime có tên là Hestia trong bộ phim hoạt hình Is It Wrong To Pick Up Girls In A Dungeon.Trên thực tế, nhân vật Hestia cũng được bắt nguồn từ một nữ thần cùng tên trong thần thoại Hy Lạp, là một trong 12 vị thần trên đỉnh Olympic và là con của hai vị thần Rhea và Crốn thuộc dòng dõi Titan. Giống như hình ảnh trong truyền thuyết, phiên bản Anime của Hestia là một cô gái cũng mặc đồ màu trắng nhưng lại được thiết kế rất sexy với váy ngắn, lưng trần, áo khoét sâu sực và sử dụng một đoạn ruy băng màu xanh dưới ngực.

Ban đầu, hình ảnh này được những tín đồ của Anime tái hiện lại tại các ngày lễ cosplay nhưng hiện nay, nó đang dần lan rộng thành một trào lưu nâng ngực được đông đảo phụ nữ Nhật Bản yêu thích.

nâng ngực bằng ruy băng
Phương pháp này được lấy cảm hứng từ một nhân vật Anime có tên là Hestia
nâng ngực bằng ryu băng
Ban đầu nó được các tín đồ Anime tái hiện lại tại các lễ hội Cosplay
nâng ngực bằng ruy bang
Nhưng sau đó lại khiến nhiều phụ nữ cảm thấy hứng thú và cho rằng có tác dụng nâng ngực rất hữu ích
nâng ngực bằng ruy băng
Họ sẽ buộc một đoạn dây ruy băng vào hai cánh tay, luồn xuống dưới ngực để khi cánh tay nâng lên thì vòng 1 cũng sẽ được nâng lên
nâng ngực bằng ruy băng
 
Nở rộ trào lưu nâng ngực bằng
Nở rộ trào lưu nâng ngực bằng "ma cà rồng"
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Tại Mỹ hiện đang có một hình thức làm đẹp "Ma cà rồng" mới, đó là dùng máu để nâng ngực.
Theo:  khoevadep.com.vn