Vấn nạn sức khỏe thời đại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải vô cớ mà hầu như các kênh truyền hình trong nước đều dành thời lượng phát sóng khá lớn cho vấn đề sức khỏe và chế độ dinh dưỡng hợp...

Không phải vô cớ mà hầu như các kênh truyền hình trong nước đều dành thời lượng phát sóng khá lớn cho vấn đề sức khỏe và chế độ dinh dưỡng hợp lý. Theo thống kê của Dự án phòng chống ung thư Quốc gia, mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 70.000 người chết vì ung thư và hơn 200.000 nghìn người mắc mới, đây là một con số đáng báo động. So với khu vực Đông Nam Á, nước ta có tỷ lệ mắc ung thư đứng hàng thứ 3, còn trên thế giới chúng ta thuộc nhóm “cầm đèn đỏ”, đứng top 2 thế giới. Một trong những lý do chính gây ra tình trạng này là do ô nhiễm môi trường, nguồn nước, thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc và thói quen lối sống không khoa học, …

Ấy vậy mà phương thức giải quyết những vấn đề sức khỏe trên lại nằm trong tầm tay của mỗi người. Từ lâu, các quốc gia phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… đã hình thành phương thức bảo vệ sức khỏe con người, đó là xây dựng lối sống lành mạnh, khoa học, chế độ dinh dưỡng hợp lý. Với phương châm “nói không với bệnh viện”, hình thành thói quen chăm chỉ vận động, tuyệt đối tránh các tác nhân có hại, sử dụng thực phẩm sạch, an toàn và duy trì tinh thần lạc quan, những bí quyết đó đã khiến Nhật Bản trở thành quốc gia có người dân sống thọ nhất thế giới. Duy trì môi trường trong lành, đánh thuế rất cao với rượu bia thuốc lá, Singapore đã trở thành quốc đảo xanh, sạch và đáng sống vào bậc nhất Châu Á, … Tuy nhiên tại Việt Nam, thực trạng kiểm soát chất lượng nguồn nước, không khí, thực phẩm, … còn nhiều yếu kém, khiến người dân gặp nhiều khó khăn khi xây dựng lối sống bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Trong bối cảnh đó, một sản phẩm cung cấp giải pháp an toàn, tự nhiên đã hình thành và được xã hội thừa nhận như một điều kỳ diệu để khắc phục, hạn chế nguy cơ bệnh tật, được giới khoa học đánh giá cao mới xuất hiện gần đây, đó chính là tỏi đen. Được phát minh bởi các nhà khoa học Nhật Bản, tỏi đen sau quá trình lên men có tác dụng chống oxy hóa, hạn chế lão hóa vượt trội so với hầu hết các loại dược thảo được nhân loại sử dụng từ thuở sơ khai tới nay. Tác dụng này được chứng minh thông qua chỉ số ORAC (Oxygen Radical Absorbance Capacity), chỉ số đánh giá khả năng hấp thụ gốc tự do chứa oxy của tỏi đen lên tới 19.603 đơn vị. Trong khi đó, tỏi là dược liệu đã được con người sử dụng từ 5.000 năm nay như một thần dược, với khả năng phòng ngừa và chữa trị rất nhiều bệnh tật như cảm cúm, tăng huyết áp, mỡ máu cao, suy giảm miễn dịch, … nhưng chỉ có chỉ số ORAC đạt 5.346 đơn vị.

Mô tả ảnh.

 

Tỏi đen được ví như viên kim cương đen cho sức khỏe.

Bằng quá trình lên men tự nhiên, tỏi đen được ví như kim cương đen cho sức khỏe, có khả năng thần diệu trong việc thu dọn gốc tự do trong cơ thể, qua đó hạn chế quá trình lão hóa, phòng ngừa hữu hiệu các bệnh lý tim mạch, ung thư, tăng mỡ máu, tăng huyết áp, tiểu đường…. Bàn về tỏi đen, cộng đồng mạng Việt Nam từ lâu đã dành cho chế phẩm này những bình luận ưu ái nhất, bởi trên thực tế, khi dùng đều đặn tỏi đen đạt tiêu chuẩn, người dùng có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi tích cực cho sức khỏe của mình và người thân. Không hề khó khi bắt gặp hình ảnh các gia đình dùng tỏi đen như món tráng miệng đầy hữu ích sau mỗi bữa ăn, cũng rất dễ dàng nhận ra các cặp thanh niên mua tỏi đen như món quà trân quý dành tặng thầy cô giáo và cha mẹ mình trong những dịp trọng đại.

Mô tả ảnh.

 

Tỏi Kim Cương Đông Á với công nghệ chuyển giao độc quyền từ Nhật Bản, mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội.

Trong hàng loạt thương hiệu hiện có trên thị trường, giới tiêu dùng đặc biệt dành ưu ái cho sản phẩm tỏi đen mang thương hiệu Tỏi Kim Cương Đông Á, bởi đây là chế phẩm được hình thành bởi công nghệ hàng đầu Nhật Bản tại nhà máy tầm cỡ hàng đầu Châu Á. Cũng cần lưu ý, đây là công nghệ được chuyển giao độc quyền từ Nhật Bản, do đó nhà sản xuất luôn kiểm soát nghiêm ngặt quá trình lên men tự nhiên để biến những củ tỏi đạt tiêu chuẩn trở thành chế phẩm được ví như “kim cương đen” dành tặng cho con người Việt Nam. Không gây tác dụng phụ như dùng thuốc, mùi vị dễ chịu, sử dụng tiện lợi, Tỏi Kim Cương Đông Á được người tiêu dùng đón nhận như một món quà quý từ thiên nhiên. Rất dễ bắt gặp các câu chuyện về những sinh mệnh được hồi sinh, những gia đình được hàn gắn nhờ chế phẩm kỳ diệu này trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng không thể chỉ trông cậy vào phép màu mà bỏ qua nguyên tắc hàng đầu về sức khỏe, đó là việc giữ tinh thần lạc quan trong mọi tình huống và không ngừng tin tưởng hướng tới tương lai tươi sáng – bởi cuộc sống là món quà quý nhất mà tạo hóa trao tặng cho mỗi con người. 

 

Mô tả ảnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn