Sai lầm lớn khi chọn sữa rửa mặt ai cũng mắc phải

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi chọn sữa rửa mặt chị em nào cũng thường bỏ qua những bước dưới đây!

Sử dụng những thành phần dễ gây kích ứng da

chọn sữa rửa mặt
 Khi mua sữa rửa mặt, bạn cần đọc kỹ thành phần được ghi trên bao bì.

Mặt bạn nên tránh sử dụng những mỹ phẩn có thành phần gây kích ứng như nước hoa, chất màu, chất bảo quản tổng hợp như paraben. Xút ăn da có chứa sun phát cũng không nên sử dụng bởi có thể gây kích ứng và phản ứng dị ứng da. Do đó khi mua sữa rửa mặt, bạn cần đọc kỹ thành phần được ghi trên bao bì.

Chọn sữa rửa mặt không phù hợp

Một sản phẩm rửa mặt tốt có tác dụng tẩy trang đồng thời rửa sạch hoàn toàn bụi bẩn nhưng không lấy đi quá nhiều dầu tự nhiên trong da cũng như những tế bào lành. Do đó bạn hãy tìm một loại sữa rửa mặt phù hợp, có lượng chất làm sạch vừa đủ, không quá nhiều cũng không quá ít. Bởi nếu sữa rửa không đủ khả năng làm sạch, bạn sẽ phải rửa đi rửa lại nhiều lần hoặc chà mạnh để làm sạch triệt để, còn những sản phẩm chứa nhiều chất tẩy sẽ khiến da bạn đỏ do bị kích thích, làm bít lỗ chân lông và khô da.

Chọn sữa rửa mặt chứa nhiều xà phòng

Rất nhiều bạn nghĩ rằng, cứ rửa mặt nhiều lần với sữa rửa mặt hàng ngày bằng xà phòng sẽ khiến cho làn da sạch sẽ, bớt nhờn và sáng hơn. Tuy nhiên điều này là hoàn toàn sai lầm. Bởi vì các loại sữa rửa mặt chứa một chút xà phòng tuy giúp bề mặt da được sạch sẽ nhưng nếu sử dụng sữa rửa mặt loại này quá nhiều lần/ ngày sẽ khiến da bị mất cân bằng độ ẩm trên bề mặt và trở nên khô, thô ráp và có nhiều mụn.

Nhật ký giúp sạch mụn trứng cá trong 1 tuần
Nhật ký giúp sạch mụn trứng cá trong 1 tuần
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trong 1 tuần bạn gái hãy thực hiện những điều dưới đây để trị mụn trứng cá hiệu quả nhanh chóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn