Sau 8 tiếng mỡ bụng xuống ngay 2 cm nếu uống loại nước này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những loại nước không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giảm mỡ bụng cực nhanh.

Mướp đắng hay còn gọi là khổ qua, là một siêu thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng và các hoạt chất có khả năng giảm cân rất tốt.

Theo Đông Y mướp đắng có tính hàn, vị đắng. Là loại thực phẩm, rau xanh dân giã rất được ưu chuộng trong việc thanh nhiệt, giải độc và làm mát cơ thể. Không những quả mà lá mướp đắng cũng là một vị thuốc rất quý đối với chúng ta.

Mướp đắng có thể dùng ở dạng tươi, ăn trực tiếp, nước ép hay dạng khô thái lát, sao vàng để bảo quản dùng dần.

Mướp đắng giúp bạn giảm mỡ bụng 

giảm mỡ bụng
Nước ép mướp đắng có thể giảm mỡ bụng.

Nguyên liệu: 1 quả mướp đắng, muối hoặc nước cốt chanh, quả chanh hoặc nước táo ép.

Thực hiện:

Nạo qua vỏ mướp đắng rồi rửa dưới vòi nước lạnh. Đặt mướp đắng trên thớt và cắt đôi nó theo chiều dọc. Dùng thìa hoặc dao múc thịt trắng và hạt ra khỏi mướp đắng.

Cắt mướp đắng thành từng miếng nhỏ và đổ chúng vào một bát nước lạnh. Ngâm khoảng 30 phút. Thêm ½ muỗng cà phê muối vào bát chứa nước hoặc ½ muỗng cà phê nước cốt chanh.

Cho mướp đắng vào máy ép trái cây. Bạn cũng có thể thêm chanh hay nước táo ép để đảm bảo rằng vị đắng của loại quả này giảm xuống. Nếu bạn quá lo lắng về vị đắng của hỗn hợp nước sinh tố này, bạn có thể thêm một chút mật ong và trộn nó vào máy xay sinh tố khi đang xay mướp đắng để hỗn hợp này nhuyễn và đều nhất.

Nếu uống ngay, bạn hãy lọc hỗn hợp đó lấy nước. Nhưng nếu chưa uống, hoặc xay nhiều mướp đắng, hãy để nguyên cả hỗn hợp trong tủ lạnh 1-2 giờ, đừng dùng bộ lọc để tách bã và nước ép.

Những bí quyết làm đẹp U30 bắt buộc phải nhớ
Những bí quyết làm đẹp U30 bắt buộc phải nhớ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - U30 bạn không bao giờ được quên những bí quyết làm đẹp dưới đây!
Theo:  khoevadep.com.vn