Sử dụng bột mỳ đúng cách sẽ trắng da, sạch mụn trứng cá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong bột mỳ chứa lượng lớn vitamin giúp làm đẹp da, sạch mụn trứng cá hiệu quả.

Bột mỳ là thành phần không thể thiếu cho cách làm trắng da tự nhiên từ sữa tắm. Trong bột mỳ có chứa tới 6,5 gram protein và các axit amin thiết yếu giúp tăng cường lưu thông máu, cấu tạo nên tế bào hồng cầu và làm trắng da toàn thân hiệu quả. Ngoài ra, trong bột mỳ còn chứa nhiều thành phần khác như vitamin nhóm B, vitamin A, D và chất chống oxy hóa rất cần thiết cho bí quyết làm trắng da và cải thiện làn da hiệu quả.

bột mỳ
Bột mỳ là thành phần không thể thiếu cho cách làm trắng da tự nhiên từ sữa tắm.

Trắng da với bột mỳ 

Nguyên liệu: Kem sữa, bột mỳ

Trộn kem sữa và bột mì với lượng vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp này lên da và để yên trong khoảng từ 15-20 phút. Khi mặt nạ đã khô, dùng nước ấm rửa mặt lại. Thực hiện 1-2 lần/ tuần, tốt hơn hết là vào các buổi tối để tránh tác động của ánh nắng mặt trời.

Trị mụn với bột mỳ 

Lấy bột mì, tinh bột nghệ, sữa tươi theo tỷ lệ 1:1:1 trộn đều thành dạng sệt. Đắp hỗn hợp lên mặt và thư giãn, sau khoảng 20 đến 30 phút thì rửa mặt lại bằng nước ấm. Đây là một phương pháp trị mụn bọc rất đơn giản, an toàn. Bạn nên áp dụng 2 đến 3 lần một tuần để có một làn da sạch mụn và tươi sáng.

Mặt nạ
Mặt nạ "xoá sổ" tàn nhang cực nhanh và hiệu quả
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên mang lại hiệu quả rất tốt. Tuy nhiên, chúng ta cần phải kiên trì.
Theo:  khoevadep.com.vn