Sự thật về cô gái có cằm nhọn như "dao găm" gây bão mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái này đã trở thành hiện tượng mạng thời gian qua nhưng mới đây đã lên tiếng về chiếc cằm kinh hãi.

Một cô gái Trung Quốc đã trở thành hiện tượng mạng mới khi những hình ảnh của cô được đăng tải. Ít người khen cô xinh đẹp mà chủ yếu phê phán, có vẻ cô gái đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá đà nên chiếc cằm V-line của cô biến dạng một cách quái dị.

cô gái cằm nhọn
Cô gái có tên là "Leopard" này đã đưa nhiều bức ảnh được trang điểm kỹ càng với đôi mắt to quá cỡ và cằm nhọn tam giác. Nhiều người ác miệng còn gọi Leopard là người ngoài hành tinh, sản phẩm hỏng của công nghệ.
cô gái cằm nhọn .
Ngày hôm qua, Leopard đã đăng những bức hình với mặt mộc để chứng minh rằng những đặc điểm trên khuôn mặt mình là bẩm sinh, không có tác động của trang điểm hay phẫu thuật thẩm mỹ. Dù vậy, vẫn ít người tin trên đời có ai đó mang khuôn mặt đậm chất truyện tranh do tự nhiên như vậy.
cô gái cằm nhọn
 
cô gái cằm nhọn
 
Bi hài: Chị em đua nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng
Bi hài: Chị em đua nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Đàn ông yêu bằng mắt. Có lẽ thế nên ngày càng có nhiều phụ nữ chấp nhận sự đau đớn của dao kéo phẫu thuật thẩm mỹ để giữ người đàn ông của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn