Tất tần tật các điểm đẹp trên cơ thể phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những điểm dưới đây trên cơ thể chị em phụ nữ sẽ khiến đàn ông mê mẩn.

Bụng trước

điểm đẹp trên cơ thể chị em
Bụng trước hoàn toàn khác với eo, các chàng trai rất dễ phát "điên" bởi điểm này ở phụ nữ. 

Bụng trước hoàn toàn khác với eo, các chàng trai rất dễ phát "điên" bởi điểm này ở phụ nữ. Khác với vòng eo, phải trải qua một quá trình tập luyện rất nhiều để có được đường cong chữ S hút mặt, một phần bụng trước mềm mại và tự nhiên khá dễ dàng để có được. Các bạn gái chỉ cần quan tâm chăm sóc, ăn uống điều độ một chút thì sẽ có được thôi.

Lưng

Những bộ váy mùa hè trong những năm gần đây cho thấy rằng phụ nữ đang ở trong thời điểm tôn vinh tấm lưng trần gợi cảm. Các cô gái sẽ không thể cưỡng lại một bộ váy bồng bềnh với phần lưng khoét rộng hay váy đan dây chéo ở phần lưng để tăng sự chú ý. Cũng từ đó, thị trường áo ngực cũng sôi động hơn với nhiều mẫu áo bắt mắt để phái đẹp lựa chọn khi mặc những kiểu váy này.

Khe ngực

Vào những năm 1700, người ta đã hướng sự chú ý tới phần vai và ngực người phụ nữ. Tại Pháp và Anh, phụ nữ thường mặc áo cổ rất trễ, nhiều người còn sử dụng cả phấn trang điểm để tăng kích thước cho khe ngực. Nhưng đến thời đại Victoria của những năm 1800, đường viền cổ áo  lại trở nên kín đáo hơn, bàn tay và bàn tay để trần chỉ được phô ra vào buổi tối, ở một nơi kín đáo, chứ không được phô diễn ở nơi công cộng.

Bàn chân

điểm đẹp trên cơ thể chị em
Mặc dù không phải là một bộ phận có chức năng sinh sản nhưng bàn chân cũng được đánh giá cao về mức độ gợi cảm.

Tục bó chân là một ví dụ điển hình của một loại hình nghi thức để cao sự nữ tính và tình trạng xã hội của người phụ nữ. Giày cao gót cũng đóng một vai trò tương tự, giúp đôi chân trông nhỏ nhắn, đôi chân thon gọn và tạo dáng đi quyến rũ hơn.

Trong phần lớn lịch sử hiện đại, giày cao gót thường được làm rất thấp và dày. Nhưng đến những năm 1950, chúng trở nên cao và mảnh hơn, tạo nên một sự thay đổi lớn cho cơ thể người phụ nữ. Ngày nay, phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng đam mê đôi giày cao 10cm của Louboutin, họ sẵn sàng từ bỏ sự thoải mái để có được thân hình gợi cảm nhất.

"Núi đôi"

Mặc dù điêu này đã khá quen thuộc nhưng không thể phủ nhận sự quyến rũ của “núi đôi”. Các chàng sẽ không thể nào cưỡng lại được trước sự nóng bỏng của đôi gò bồng đào căng tràn sức sống. Chính vì vậy, hiện nay rất nhiều chị em quan tâm và chăm sóc đặc biệt cho vòng 1 của mình.

Vòng eo 

Khi nhìn vào vòng eo, các chàng sẽ thấy nó chuyển động đến hoàn hảo và có chút gì đó rất khêu gợi. Nhìn vào một vòng eo “thắt đáy lưng ong” sẽ luôn khiến các chàng cảm thấy mình bị kích động.

Vòng 3

Nếu bạn không sở hữu vòng một đáng mơ ước nhưng bù lại bằng vòng 3 gợi cảm thì hãy cứ tự tin lên nhé. Theo khảo sát, vòng 3 gợi cảm và quyến rũ cũng thu hút đàn ông một cách đáng ngạc nhiên. Các chàng trai thú nhận rằng, họ thực sự bị đốn ngã bởi những cô gái có vòng 3 đẹp cùng chiếc eo thon. Đây thực sự là một vị trí quan trọng giúp phụ nữ tôn lên vóc dáng của mình.

Lưu ý khi tẩy lông trong mùa hè bạn gái cần nhớ
Lưu ý khi tẩy lông trong mùa hè bạn gái cần nhớ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Khi tẩy lông tại nhà chị em cần lưu ý những điều dưới đây!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link