Tẩy sạch da chết cho da với quả chua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những loại quả chua trong thiên nhiên có thể giúp bạn làm sạch da.

Cách tẩy da chết bằng nước cốt chanh với muối

tẩy da chết
Các loại axit tự nhiên trong chanh có tác dụng tẩy các tế bào da chết.

Các loại axit tự nhiên trong chanh có tác dụng tẩy các tế bào da chết, trong khi đó, các hạt muối biển xay nhuyễn nhỏ li ti sẽ len lỏi vào từng lỗ chân lông, giúp tăng cường hiệu quả tẩy da chết của chanh. Phương pháp này giúp các lỗ chân lông được thông thoáng, giảm chất nhờn và loại bỏ bụi bẩn, hạn chế sự phát sinh và lan rộng của mụn trứng cá.

Khế tẩy da chết 

Bạn hãy nghiền nhỏ 1 quả khế, bỏ hạt và lõi, sau đó trộn với 1 muỗng canh sữa chua không đường, sau đó bạn đắp lên da mình và để trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch.

Nếu bạn kiên trì thực hiện 2 lần môt tuần thì chỉ sau 1 tháng bạn sẽ nhận thấy ngay làn da của mình sẽ mịn màng hơn hẳn không thua việc bạn sử dụng các loại sản phẩm dưỡng da.

Măt nạ quả quất, mật ong và dầu dừa

Bạn lấy1 cái chén sạch, bỏ vào đó 2 thìa nước ép trái quất chín với 1 thìa mật ong, 1 thìa dầu dừa và ½ thìa bột yến mạch, đem trộn đều lên. Lấy hỗn hợp này đắp lên mặt, massage nhẹ nhàng giúp vitamin và dưỡng chất có trong mặt nạ thấm sâu vào da , sau 20 phút thì rửa mặt lại với nước ấm.
 
Đều đặn thực hiện cách này mỗi tuần 2-3 lần da dẻ cũng mịn màng hơn và trắng hồng từ nhiên. Đặc biệt rất tốt cho làn da khô sần thiếu sức sống vì mật ong và dầu dừa có khả năng cung cấp độ ẩm cho da rất tốt.

Trị nám với hoa đào - không thử bạn sẽ hối hận
Trị nám với hoa đào - không thử bạn sẽ hối hận
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Uống nước bên trong và mặt nạ dưỡng da bên ngoài bằng hoa đào có thể giúp bạn trị nám.
Theo:  khoevadep.com.vn