Thói quen làm vào buổi sáng sẽ tan mỡ bụng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỡ bụng sẽ không còn đóng mảng khó chịu nếu bạn biết cách tạo thói quen buổi sáng.

Đứng khi ăn sáng

giảm mỡ bụng
Việc đứng khi ăn sẽ không gây đau dạ dày như bạn nghĩ mà nó sẽ giúp bạn đốt cháy lượng calo nhiều hơn. 

Việc đứng khi ăn sẽ không gây đau dạ dày như bạn nghĩ mà nó sẽ giúp bạn đốt cháy lượng calo nhiều hơn. Tùy thuộc vào trọng lượng, mục tiêu giảm cân và những gì bạn ăn ở các bữa còn lại mà lượng calo bữa sáng nên “nạp” vào cơ thể là bao nhiêu. Nhưng, theo ý kiến chuyên gia, bạn chỉ nên “nạp” từ 300 – 500 calo vào buổi sáng. Vì thế, việc đứng khi ăn sẽ giúp bạn hạn chế tối đa năng lượng nạp vào cơ thể.

Tắm vào buổi sáng

Tắm vào buổi sáng giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. Đặc biệt, khi bạn tắm nước mát, cơ thể sẽ buộc phải dùng các chất béo để phát sinh nhiệt lượng. Vì vậy, tắm vào buổi sáng thường xuyên sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng. Đây cũng là cách giúp bạn giảm béo cực hiệu quả.

Duy trì bữa sáng đều đặn

Việc ăn sáng ảnh hưởng rất nhiều đến cân nặng của bạn. Nếu bạn nghĩ rằng bỏ bữa sáng để giảm cân thì đây là quan điểm sai lầm. Bởi lẽ, bữa sáng cung cấp năng lượng trong cả một ngày nếu thế bạn bỏ bữa sáng sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và cả ngày làm việc của bạn. Khi bạn bỏ bữa sáng thì bữa trưa bạn sẽ ăn nhiều hơn.

Tự lên cho mình một thực đơn bữa sáng thân thiện với vòng eo là điều bạn cần làm.

Tắm nắng 

Thật tuyệt vời nếu như bạn dành ra 30 phút mỗi ngày để đi bộ và sưởi nắng. Khoa học đã chứng minh rằng, những người có sở thích tắm nắng vào buổi sáng tốt cho giảm cân hơn những người không có thói quen đó. Ánh nắng buổi sáng sớm rất tốt cho cơ thể, giúp bạn hấp thụ vitamin D và khỏe khoắn hơn. Nếu bạn có công việc bận rộn bạn có thể dành 30 phút tắm nắng ngoài ban công và tranh thủ ăn sáng.

Bổ sung protein vào bữa sáng

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, bữa sáng nhiều protein sẽ làm mất đi cảm giác đói bụng, duy trì cảm giác no lâu hơn. Nhờ thế, chúng ta sẽ ăn ít hơn vào các bữa ăn tiếp theo. Nguyên nhân của điều này là do protein mất nhiều thời gian để tiêu hóa, đồng thời, nó còn kích thích hormone peptit YY, là một loại hormone đặc biệt giúp chống lại sự thèm ăn, từ đó giúp chúng ta giảm cân.

Mẹo nhỏ giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày mà không hay biết
Mẹo nhỏ giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày mà không hay biết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể đẹp hơn mỗi ngày chỉ bằng những mẹo vặt đơn giản không ngờ tới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn