Thực phẩm ăn tối giúp giảm cân nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể kiểm soát cân nặng hiệu quả chỉ bằng cách lựa chọn thực phẩm để ăn tối.

Giảm cân nhưng không phải nhịn luôn là mơ ước của phái đẹp. Vì vậy, chị em hãy cân đối và lựa chọn thực phẩm trong bữa tối nhé!

Chuối 

chuôid
Ăn chuối thường xuyên vào buổi tối có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Chuối là loại thực phẩm rất giàu chất xơ và ít calo, một quả chuối chỉ chứa từ 80 – 100kcal nên từ lâu, chuối đã được chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng trong thực đơn giảm cân hàng ngày.

Như chúng ta đã biết, ăn một quả chuối trước khi ngủ sẽ giúp giấc ngủ được sâu và ngon hơn.

Ngoài ra, chuối có khả năng giải phóng năng lượng trong khi bạn đang ngủ, chính vì vậy việc ăn chuối vào buổi tối là cách giảm cân thần kỳ mà bạn không cần tập thể dục.

Uống nước ép cà chua

Ngoài việc dùng để đắp làm mặt nạ dưỡng da thì trong các bữa ăn hằng ngày nên bổ sung thêm một ly nước ép cà chua giúp bổ sung vitamin cho cơ thể tốt cho làn da của bạn. Cà chua giúp bổ sung nước cho da trong cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng với 94,5% lượng nước sử dụng nước ép cà chua vào thời tiết hanh khô việc sử dụng nước ép cà chua sẽ rất tốt cho làn da của bạn.

Bí đao

Bí đao tuy được coi là thực phẩm lành mạnh cho sức khỏe. Với những người muốn giảm cân, việc sử dụng bí đao giúp da đẹp hơn mà bạn cũng không cần kiêng khem quá khắc nghiệt.

Khi áp dụng cách giảm cân này, bạn chỉ nên ăn 4 lần/tuần và thực hiện trước 7 giờ tối. Để cơ thể thích nghi, bạn có thể ăn bí đao như một món chính trong bữa tối cùng cơm, canh,… Sau đó, khi đã quen, bạn hãy dần dần thay thế bí đao thay cơm hoàn toàn để việc giảm cân thực sự hiệu quả.

Nám da nhiều tới đâu cũng khỏi chỉ với 10 nghìn đồng
Nám da nhiều tới đâu cũng khỏi chỉ với 10 nghìn đồng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể mua nguyên liệu thiên nhiên về kết hợp với một vài phụ gia khác trong nhà bếp để trị nám.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn