Thực phẩm khiến vòng 1 tăng size chóng mặt, da mịn màng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thực phẩm quen thuộc dưới đây sẽ khiến vòng 1 tăng size chóng mặt, da mịn màng.

vòng 1 đẹp
Có vòng 1 đẹp là điều chị em nào cũng mong.

Uống sữa

Sữa và các sản phẩm từ sữa có chứa sắc tố kích thích hormone sinh dục ở nữ giới. Vì sữa có chứa lượng estrogen khá lớn nên khi bạn tiêu thụ các loại thực phẩm từ sữa như sữa và sữa chua, chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tăng kích thước núi đôi của bạn.

Uống đủ nước để tăng kích thước vòng 1

Nước chiếm phần lớn trong cơ thể của chúng ta. Điều này đồng nghĩa với việc thiếu nước sẽ gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng. Bên cạnh những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, thiếu nước cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu có tác động đến kích thước “núi đôi”. Khi chúng ta cung cấp đủ nước, các tế bào được phát triển khỏe mạnh sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng kích thước núi đôi. Ngược lại, thiếu nước sẽ làm cho các tế bào bị teo nhỏ, gây ra tình trạng “siêu phẳng”.
Chính vì vậy, các bạn nên tăng cường uống nước, với lượng nước ít nhất là 2 – 2,5 lít mỗi ngày. Nó sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của vòng 1, đồng thời còn làm cho ngực thêm săn chắc hơn.

Ăn các loại hạt

Hạt hướng dương, hạt bí, hạt lanh,….đều là những thực phẩm tăng vòng 1 tốt cho chị em phụ nữ. Chúng giúp tăng mức độ estrogen tự nhiên trong cơ thể vì thế làm tăng kích thước của ngực. Bạn có thể trộn chúng chung với món salad ưa thích hoặc rắc lên các món ăn khác để thay đổi khẩu vị và không bị ngán. Các loại hại khác như óc chó, hạt điều hay hạt dẻ là những thực phẩm rất giàu phytoestrogen - hợp chất tăng cường kích thích tố nữ có khả năng làm nở ngực.

Ăn hải sản

Các loại hải sản như tôm, cá, sò, rong biển,…đều chứa hàm lượng Mangan cao. Điều này nghĩa là hải sản có thể giúp tăng hormone sinh dục, thúc đẩy sự phát triển của các mô vú. Ăn thật nhiều hải sản và bạn sẽ phải ngạc nhiên khi nhìn thấy kết quả.

Hạn chế cà phê

Một nghiên cứu ở Thụy Điển đã chỉ ra rằng chị em uống hơn 3 ly cà phê mỗi ngày thì đôi gò bồng đảo sẽ bị xẹp đi đáng kể. Nguyên do bởi chất caffeine trong cà phê sẽ làm cho các mô mỡ ở bầu ngực bị thu hẹp lại. Vì thế, cách tăng kích cỡ vòng 1 đơn giản là chị em hãy hạn chế uống cà phê và thay bằng 1 ly nước quả tươi nhé.

Làn da không lão hóa và đẹp mịn màng như em bé nhờ cà chua
Làn da không lão hóa và đẹp mịn màng như em bé nhờ cà chua
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Làn da không lão hóa và đẹp mịn màng như em bé nhờ cà chua - rất hiệu quả mà an toàn lại chẳng tốn kém!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn