Tiêu chí “vàng” lựa chọn sản phẩm trị nám da an toàn, hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiệu quả trị nám vượt trội, an toàn, thân thiện với sức khỏe... là những tiêu chí được nhiều chị em “rỉ tai” khi chọn mua sản phẩm điều trị nám..

Hiệu quả trị nám vượt trội, an toàn, thân thiện với sức khỏe... là những tiêu chí được nhiều chị em “rỉ tai” khi chọn mua sản phẩm điều trị nám da. Song theo các chuyên gia, đó vẫn chưa phải là tất cả...

Thực tế cho thấy, có những “chuẩn” khác mà rất nhiều phụ nữ chưa biết về sản phẩm trị nám da. Bởi vậy, nếu sản phẩm đáp ứng được 5 tiêu chí như viên uống Sắc Ngọc Khang - thương hiệu trị nám da hàng đầu thị trường - của Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú, hãy nhanh chóng tìm mua để “Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám”.

Chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên

Là kết tinh của các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như Astaxanthin, Tinh chất mầm đậu nành, L-cystin, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu, Dầu gấc… viên uống Sắc Ngọc Khang rất an toàn, thân thiện với làn da và sức khỏe phụ nữ. Đặc biệt, nhờ việc bổ sung “nữ hoàng chống lão hóa” Astaxanthin (chiết xuất từ vi tảo lục Nhật Bản) - với khả năng chống ôxy hóa gấp 550 lần vitamin E, 6.000 lần vitamin C - giúp Sắc Ngọc Khang có tác dụng chống ô xy hóa cực mạnh, cân bằng nội tiết tố nữ, đánh bật các nguyên nhân gây nám từ sâu bên trong cơ thể, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tình trạng nám, sạm da và tàn nhang. Chưa hết, Sắc Ngọc Khang còn giúp bổ máu, lưu thông máu tốt, ngăn ngừa lão hóa da, đem lại làn da mịn màng và trắng sáng.

Mô tả ảnh.

Astaxanthin - thành phần độc đáo của Sắc Ngọc Khang

Sắc Ngọc Khang còn được các chuyên gia, người nổi tiếng cũng như người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn như một giải pháp đẩy lùi nám da, sạm da, tàn nhang số một hiện nay. Sử dụng viên uống Sắc Ngọc Khang là lựa chọn đúng đắn, lâu dài cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ. 

Được cố vấn bởi đội ngũ chuyên gia, dược sỹ giàu kinh nghiệm

Viên uống Sắc Ngọc Khang còn ghi điểm bởi một bảo chứng khác là từ bước nghiên cứu công thức đến khâu sản xuất và kiểm soát chất lượng đều nhận được tư vấn chuyên sâu của các Tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành (TS. Dược học Nguyễn Hoàng Tuấn - giảng viên Đại học Dược Hà Nội...) cùng đội ngũ dược sĩ tâm huyết, giàu kinh nghiệm. 

Mô tả ảnh.

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Hoa Thiên Phú

Hoa Thiên Phú cũng là số ít các doanh nghiệp không ngừng nghiên cứu để cải tiến công thức, nâng cao chất lượng và hiệu quả của sản phẩm để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu làm đẹp của chị em.

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu quốc tế

Nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương tọa lạc tại khu công nghiệp hiện đại Singapore Ascendas Protrade (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) là nơi cho ra đời nhiều sản phẩm nổi tiếng của Hoa Thiên Phú, trong đó có viên uống Sắc Ngọc Khang. 

Mô tả ảnh.

Nhà máy hiện đại Hoa Thiên Phú Bình Dương 

Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế cùng quy trình hoạt động khép kín không chỉ giúp nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương đạt công suất lớn 24 triệu hộp/năm, đảm bảo sức cạnh tranh tốt trên thị trường mà còn giúp chất lượng sản phẩm Sắc Ngọc Khang luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế.

Mô tả ảnh.

Dây chuyền sản xuất hiện đại

Sản phẩm của công ty uy tín, đạt nhiều giải thưởng lớn

Bên cạnh hiệu quả trị nám, sạm, tàn nhang vượt trội, viên uống Sắc Ngọc Khang còn dành được nhiều giải thưởng danh giá như: Hàng Việt Nam chất lượng cao; Sản phẩm vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng; Top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng; Sản phẩm được phụ nữ tin dùng hàng đầu trong việc chăm sóc làn da, đẩy lùi nám, sạm, tàn nhang… Những giải thưởng này thêm một lần minh chứng cho chất lượng và hiệu quả của Sắc Ngọc Khang.

Cam kết chất lượng sản phẩm và hiệu quả sử dụng

Với tâm huyết cung cấp những sản phẩm uy tín, chất lượng và ngăn chặn tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng, Hoa Thiên Phú đã đầu tư hệ thống công nghệ Tem kỹ thuật số chống hàng giả hiện đại bậc nhất hiện nay. Chỉ cần cào nhẹ lớp tráng bạc để lấy Mã an ninh và gửi 8077 là chị em có thể dễ dàng xác nhận được sản phẩm Sắc Ngọc Khang chính hiệu. 

Đặc biệt, để đảm bảo quyền lợi tối đa cho người tiêu dùng và khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Sắc Ngọc Khang quyết định thực hiện chương trình “Cam kết hoàn tiền 100% nếu sau 3 tháng sử dụng không hiệu quả”. Chương trình đã thu hút được rất đông sự quan tâm của người dùng với hàng nghìn lượt tham gia đăng ký. 

Mô tả ảnh.

Sắc Ngọc Khang - Bí quyết làm đẹp của Hoa hậu Mai Phương Thúy

5 lý do trên đã giúp viên uống Sắc Ngọc Khang trở thành “vũ khí” lợi hại của hàng nghìn  phụ nữ trong cuộc chiến đẩy lùi nám, sạm, tàn nhang để tìm lại tuổi xuân nhan sắc. Sắc Ngọc Khang cũng là người bạn thân thiết của Hoa hậu quý bà Hoàng Yến, Hoa hậu Mai Phương Thúy và nhiều người nổi tiếng khác...

Cùng gặp nhau ở sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp nhan sắc, trí tuệ và tâm hồn người phụ nữ Việt đã khiến nhãn hàng Sắc Ngọc Khang - Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú - quyết định đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trong vai trò nhà tài trợ Kim cương. Sắc Ngọc Khang cũng lập kỷ lục là nhãn hàng duy nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam giữ vai trò nhà tài trợ Kim cương hai lần liên tiếp trong các năm 2014, 2016.

Mô tả ảnh.

Sắc Ngọc Khang - Tự hào là nhà tài trợ Kim cương Hoa hậu Việt Nam 2014 - 2016

Thực phẩm chức năng Sắc Ngọc Khang với diện mạo mới nay bổ sung thành phần Astaxanthin chiết  xuất từ vi tảo lục Nhật Bản cùng L-cystin và nhiều thảo dược như tinh chất mầm đậu tương, quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu… giúp giảm nám, sạm, tàn nhang, mang lại cho bạn làn da sáng mịn, trẻ trung, căn tràn sức sống.
Mô tả ảnh.

Với cải tiến thành phần, Sắc Ngọc Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách hàng sử dụng sản phẩm nhưng không hiệu quả. Chỉ cần mua viên uống Sắc Ngọc Khang, nhắn tin kiểm tra hàng chính hãng và sử dụng theo đúng hướng dẫn của chuyên gia.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1900 6033 hoặc truy cập website: www.sacngockhang.com 
Chị trách nhiệm sản phẩm: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM HOA THIÊN PHÚ
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
GPQC: 1307/2015/XNQC – ATTP
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bện

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn