Trang điểm mắt theo xu hướng 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự lên ngôi của mắt màu khói hay kẻ mắt mèo đi kèm xu hướng trang điểm mắt màu vàng hay mắt lấp lánh nhũ, mắt màu bóng đã cùng nhau khuynh đảo làng thời trang làm đẹp năm nay.

1. Mắt ánh vàng

Với những ngày nắng ấm, bạn nên chọn cho đôi mắt của mình tông màu vàng nhạt, kết hợp cùng ánh mặt trời sẽ giúp đôi mắt của bạn bừng sáng. Hiệu quả tốt nhất là sự kết hợp giữa kẻ mắt nước tông đen, giúp làm nổi bật viền quanh mắt, khiến đôi mắt trở nên to tròn gợi cảm hơn. Mắt ánh vàng phù hợp với mọi tông màu, vì vậy hãy thoả sức sáng tạo trong phối đồ để trở thành quý cô nổi bật.

2. Mắt mèo

Vài năm gần đây chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy xu hướng trang điểm được yêu thích chính là cách kẻ mắt mèo độc đáo cá tính và liên tục giữ nguyên độ hot trong từng năm.

Trang điểm mắt mèo phù hợp với hầu hết các dáng mắt, tuy nhiên một lưu ý nhỏ với những bạn có đôi mắt nhỏ và dài thì khi kẻ không nên kéo dài về phía đuôi mắt quá nhiều sẽ khiến đôi mắt của bạn trở nên khá sắc. Với phong cách trang điểm mắt này, hãy chọn cho mình những tông son môi màu nhạt như Nude để tạo hai sắc thái khác nhau cho khuôn mặt. 

3. Mắt lấp lánh nhũ

Một đôi mắt lung linh ánh nhũ là sự lựa chọn hoàn hảo cho đêm giao thừa hay những bữa tiệc tưng bừng vào buổi tối. Với sự giúp đỡ của tông màu metalic và nhũ lấp lánh sẽ khiến đôi mắt của bạn bừng sáng. 

4. Mắt màu khói

Khi muốn toát lên cái nhìn quyến rũ và sang trọng, bạn nên tìm đến đôi mắt màu khói. Đôi mắt màu khói là sự lựa chọn phù hợp cho những buổi bát phố cuối tuần hay khi tham dự các bữa tiệc nhẹ. Gắn thêm lông mi giả cong vút, son môi bóng ngọt ngào và một chiếc váy tôn dáng, giày cao gót gợi cảm là bạn đã sẵn sàng cho những bữa tiệc vui vẻ.

5. Mắt màu bóng

Mùa này, mí mắt với độ bóng cao đang xuất hiện với tần suất cao độ trên các sàn diễn thời trang. 

Theo: