Trẻ trung hơn tuổi nhờ chăm sóc da đúng quy trình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sử dụng đúng sản phẩm dưỡng da, tuân thủ theo quy trình sẽ giúp bạn sở hữu làn da không tuổi.

Quy trình chăm sóc da đúng chuẩn 

Làm sạch da
 

cách chăm sóc da
Bước đầu tiên trong việc chăm sóc da là bạn cần làm sạch da măt để loại bỏ chất bụi bẩn, bã nhờn và mụn cám trên bề mặt da. 

Bước đầu tiên trong việc chăm sóc da là bạn cần làm sạch da măt để loại bỏ chất bụi bẩn, bã nhờn và mụn cám trên bề mặt da. Để giúp cân bằng độ PH và làm da săn chắc hơn. Bạn có thể làm sạch da bằng nước ấm pha thêm vài  giọt nước cốt chanh để tẩy bỏ lớp bụi bẩn bám trên bề mặt da. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn sữa rửa mặt chiết xuất từ thiên nhiên, dùng một ít sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, them vài giọt nước để tạo bọt, nhẹ nhàng massage da mặt trong khoảng 30 giây, sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch.

Đắp mặt nạ (2-3 lần/ tuần)

Một tuần, bạn nên đắp mặt nạ tối đa 2-3 lần. Bước này nên được thực hiện sau khi bạn rửa và xông mặt. Còn những ngày không đắp mặt nạ thì bạn bỏ qua bước này. 

Thoa nước hoa hồng

Sau khi rửa mặt (hoặc đắp mặt nạ), bạn hãy thoa nước hoa hồng (toner) để cân bằng da và se khít lỗ chân lông. Bạn cũng có thể tự làm toner phù hợp với loại da của mình.

Dưỡng ẩm và chống nắng
 

cách chăm sóc da
Dưỡng ẩm là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da, để giảm sự mất nước từ lớp biểu bì.

Dưỡng ẩm là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da, để giảm sự mất nước từ lớp biểu bì. Bạn nên dùng kem dưỡng da chứa thành phần Vitamin E và SPF  để giúp giảm nếp nhăn, làm săn chắc  và sáng da, kích thích sản sinh collagen đồng thời chống lại tia cực tím của ánh nắng mặt trời.
 
Các sản phẩm chăm sóc da cần có

Dầu tẩy trang

Sữa rửa mặt

Toner hoa hồng

Serum dưỡng da.

Dầu dưỡng rosehip oil 

Kem vùng mắt chống thâm

Xịt khoáng

Mặt nạ

Kem chống nắng

Lưu ý chọn các sản phẩm chăm sóc da với thành phần từ thiên nhiên để không gây kích ứng da.

4 thời điểm bôi kem dưỡng da tốt nhất trong ngày
4 thời điểm bôi kem dưỡng da tốt nhất trong ngày
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Để hấp thụ thật tốt kem dưỡng da chị em cần lưu ý tới thời điểm để dùng kem dưỡng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link