Trị hôi nách hiệu quả với lá trầu không

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lá trầu không không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn có tác dụng chữa trị hôi nách hiệu quả.

Trị hôi nách bằng trầu không
Mùi hôi nách khiến bạn mất tự tin.

Trầu không là loài cây được trồng khá rộng rãi và có đặc tính mọc rất nhanh. Trong trầu lá trầu không có chứa khá nhiều khoáng chất , vitamin C , đường và tinh dầu.

Vitamin C trong lá trầu có tác dụng làm trắng sáng và se khít lỗ chân lông . Tinh dầu trong lá trầu không thuộc nhóm khoa học phenol có tính kháng sinh mạnh , sát trùng và ức chế nhiều loại vi khuẩn . Chính vì vậy, lá trầu không có tác dụng khử mùi và trị hôi nách khá hiệu quả.

Trị hôi nách với trầu không

Lấy lá trầu không rửa sạch, giã cho nát nhuyễn sau đó chà xát vào nách mỗi khi tắm và cũng có thể lấy bã đó đắp vào vùng nách hàng ngày. Nếu kiên trì thực hiện theo cách này thì cũng có thể hạn chế được mùi hôi nách đi rất nhiều. Nếu làm trong một thời gian dài thì sẽ khử được mùi hôi nách.

Trị hôi nách lá trầu không kết hợp với gừng

Trị hôi nách bằng trầu không
Lá trầu không giúp trị hôi nách hiệu quả.

Nước cốt của củ gừng sau khi giã nhuyễn kết hợp với bã trầu không giã nát bôi vào nách. Làm đều đặn sẽ giúp loại bỏ mùi hôi, giúp cho nách khô thoáng dễ chịu.

Nước cốt chanh kết hợp với lá trầu không

Chanh tươi với là trầu có tác dụng sát khuẩn rất hữu hiệu. Làm liên tục trong một tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn