Triệt lông vĩnh viễn tại nhà với thực phẩm siêu rẻ tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bơ không chỉ tốt cho sức khỏe, làm đẹp da mà nó còn có tác dụng rất hiệu quả trong việc trị lông vĩnh viễn tại nhà.

Những vùng lông thiếu thẩm mỹ trên da sẽ làm cho chị em phụ nữ trở nên thiếu tự tin và ngại giao tiếp. Thế nhưng, sử dụng spa chưa chắc đã mang lại hiệu quả tốt cho những người theo dõi và điều trị. Tại sao bạn không nghĩ rằng, quả bơ có tác dụng rất tốt trong việc trị lông tại nhà. Bơ rất giàu dinh dưỡng, có đến 14 vitamin và khoáng chất cần thiết cho da, vì vậy, nó là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời cho làn da, trong đó có cả tác dụng triệt lông nách, triệt lông tay hay triệt lông chân hiệu quả.

lam dep

Triệt lông vĩnh viễn tại nhà với thực phẩm siêu rẻ tiền.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 quả bơ tách riêng lấy phần bơ, sau đó bạn thoa bơ lên vùng da cần triệt lông. Bạn hãy sự dụng một 1 miếng giấy mềm đặt lên trên vùng bơ vừa thoa rồi lột ngược chiều lông mọc. Cuối cùng rửa sạch với xà bông tắm để tránh hiện tượng nhờn da.

Bạn nên thực hiện 3 lần/tuần để cảm nhận rõ hiệu quả. Cách làm này không chỉ giúp da bạn lấy đi lớp lông mới mà còn giúp da bạn mịn màng hơn.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp bơ với một chút bột mì, một chút mật ong và vài hạt muối. Sau đó, bạn lấy phần bơ xay nhuyễn, đánh đều với bột mì, mật ong và muối để tạo thành hỗn hợp dùng cho triệt lông nách, triệt lông tay, triệt lông chân đều hiệu quả.

Khi sử dụng, vệ sinh sạch da vùng cần triệt lông, dùng hỗn hợp kem triệt lông được chiết xuất từ quả bơ đắp lên da vùng da khoảng 30 phút. Sau đó, giật ngược sợi lông để loại bỏ hoàn toàn.

Kết hợp bơ với chanh cũng là sự lựa chọn hợp lý. Bơ xay nhuyễn rồi bỏ ra bát, cho thêm thìa nước cốt chanh và khuấy đều để hỗn hợp đặc sệt lại. Sau đó, bạn thoa hỗn hợp đó lên vùng da cần tẩy lông rồi áp miếng dán hoặc vải cùng chiều với lông mọc lên. Để trong khoảng 20 phút, sau đó bạn giật miếng dán hoặc vải ngược lại với chiều lông mọc. Thao tác này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy đi lớp lông trên bề mặt da.

'Trả thù' mụn hiệu quả bằng cách sử dụng hỗn hợp này
'Trả thù' mụn hiệu quả bằng cách sử dụng hỗn hợp này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dầu oliu không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn có tác dụng cực hiệu quả trong việc chăm sóc da và trị sạch mụn.
Thần dược 'đánh bay' mụn trong vài ngày khiến chị em mê mẩn
Thần dược 'đánh bay' mụn trong vài ngày khiến chị em mê mẩn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sữa tươi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng trị mụn, làm trắng da siêu hiệu quả, khiến chị em mê mẩn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn