Triệt tiêu hôi miệng, trắng răng tức khắc sau 3 phút

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Triệt tiêu hôi miệng, trắng răng tức khắc sau 3 phút - vừa an toàn lại hiệu quả giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

trị hôi miệng
Có hàm răng trắng sáng và hơi thở thơm tho làm bạn tự tin hơn.

Bệnh hôi miệng – nguyên nhân do đâu?

Có khá nhiều nguyên nhân được cho là tác nhân dẫn tới tình trạng hôi miệng nhưng đáng kể nhất là do vệ sinh răng miệng không tốt. Mùi hôi miệng chủ yếu do các hóa chất bay hơi loại sulfur như là hydrogen sulfide, methyl mercaptan, dimethyl sulfide. Các sulfide này do sự phân hủy protein của các vi sinh vật ở miệng. Khi thức ăn sót lại trong miệng hay giữa các kẽ răng, tạo nên các mảng bám cao răng mà không được làm sạch, các vi khuẩn phân hóa sẽ tạo ra mùi hôi.

Cách trị hôi miệng hiệu quả bằng trà xanh

Chất polyphenol trong trà xanh có tác dụng giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn cũng như giúp khử mùi hôi một cách hiệu quả. Thực tế đã cho thấy, những người thường xuyên uống trà xanh sẽ không bị hôi miệng và những người bị hôi miệng có thể dùng nước trà xanh súc miệng nhiều lần trong ngày. Bạn cũng có thể sử dụng trà xanh như nước uống hàng ngày vì trà xanh còn có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa và giúp răng chắc khỏe hơn, loại bỏ mùi hôi khó chịu.

Cách trị hôi miệng nhanh nhất bằng chanh

Chanh có chứa lượng axit cao, giúp tẩy trắng, loại bỏ vết ố vàng trên răng và khử mùi hôi miệng hiệu quả. Bạn chỉ cần 1 chút nước cốt chanh hòa với mật ong để uống hàng ngày sẽ có hơi thở thơm mát. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng nước cốt chanh muối pha loãng để làm nước súc miệng hàng ngày. Thực hiện kiên trì súc miệng nước chanh, bạn sẽ thấy tình trạng hôi miệng được cải thiện đáng kể.

Cách làm trắng răng

Cách làm trắng răng với vỏ chuối

Nghe có vẻ lạ nhưng vỏ chuối chính là một người bạn tốt của hàm răng trắng bóng, bởi các hoạt chất có trong vỏ chuối hoạt động như một chiếc nam châm lấy hết đi những mảng bám vàng ố xấu xí trên răng của bạn để lại bởi quá trình ăn uống nhai nuốt.

Không chỉ có vậy, các vitamin D có trong chuối sẽ giúp cho răng chắc khỏe hơn rất nhiều. Tất cả những gì bạn cần làm là dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng của mình và để trong vòng 2 – 10 phút, sau đó đánh răng lại thật sạch và súc miệng, răng bạn sẽ trắng bóng và chắc khỏe không ngờ đấy! Chú ý không để chà vào phần lợi gây chảy máu.

Bên cạnh đó, mỗi khi bị đau răng bạn có thể tận dụng vỏ chuối để làm thuốc chữa đau răng, bằng cách dùng vỏ chuối rửa sạch, cho thêm đường phèn vào nồi đun cùng lượng nước vừa đủ, bắc ra để nguội, ngày uống hai lần chữa đau răng rất tốt.

Làn da trắng hồng mịn màng, không nếp nhăn chỉ với 1 ngàn đồng
Làn da trắng hồng mịn màng, không nếp nhăn chỉ với 1 ngàn đồng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Làn da trắng hồng mịn màng, không nếp nhăn chỉ với 1 ngàn đồng - đảm bảo hiệu quả.
Theo:  khoevadep.com.vn