Tuyệt chiêu làm trắng da cực hiệu quả với xoài

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xoài không chỉ là loại quả giúp ngon miệng mà nó còn có tác dụng làm trắng da cực hiệu quả, được chị em phụ nữ mê mẩn.

Xoài chứa nhiều chất beta carotene (vitamin A), vốn là chất chống ô-xy hóa mạnh. Ngoài tác dụng trẻ hóa làn da, vitamin A còn giúp chống mụn. Beta carotene khi vào cơ thể sẽ được chuyển hóa thành vitamin A. Do đó, vitamin A được xem là người bạn tốt nhất cho làn da đẹp. Thiếu vitamin A, da bạn dễ bị nhăn nheo và có thể bị sần sùi ở khuỷu tay và đầu gối.

xoai lam trang da phunutoday11

Tuyệt chiêu làm trắng da cực hiệu quả với xoài.

Chỉ cần một quả xoài và 1 hộp sữa tươi, bạn đã có hỗn hợp mặt nạ xoài giúp làm trắng da siêu hiệu quả. Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần cho xoài, sữa tươi vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn hỗn hợp sau đó cho hỗn hợp ra bát. Dùng cọ để thoa hỗn hợp lên mặt. Sau khi hỗn hợp đã khô bạn rửa sạch lại mặt.

Ngoài ra, bạn có thể làm mặt nạ hỗn hợp xoài theo cách khác. Bạn chuẩn bị 1/2 chén xoài xay nhuyễn, 2 muỗng canh sữa chua và 1 muỗng canh mật ong, đem trộn đều tất cả các hỗn hợp trên trong một chiếc bát nhỏ. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên mặt, tránh vùng mắt. Giữ lớp mặt nạ khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Bên cạnh tác dụng chống nhăn, loại mặt nạ này còn cung cấp độ ẩm dồi dào cho da vào những ngày nắng nóng.

Bên cạnh đó, xoài còn có tác dụng tẩy tế bào chết cực tốt. Bạn xay nhuyễn 1 quả xoài chín bằng máy xay sinh tố. Đánh bông lòng trắng trứng. Trộn đều xoài, 1 lòng trắng trứng đã tạo bọt, 1 muỗng cà phê mật ong và 1 chén đường nâu thành một hỗn hợp sền sệt.

Thoa đều lên da mặt và cổ, massage nhẹ nhàng trong khoảng 5-7 phút. Giữ lớp mặt nạ trên da khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Lòng trắng trứng giàu protein có tác dụng nuôi dưỡng, làm săn chắc làn da. Trong khi xoài nhiều vitamin A và C, hỗ trợ sản xuất collagen, trẻ hóa làn da từ bên ngoài.

Trẻ như gái 20 nếu uống loại nước này vào mỗi buổi sáng
Trẻ như gái 20 nếu uống loại nước này vào mỗi buổi sáng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Đậu đen không chỉ có tác dụng rất tốt cho sức khỏe mà nó còn giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng và trẻ trung như gái đôi mươi.
'Đánh bay' mụn đầu đen đơn giản mà chẳng hề tốn tiền
'Đánh bay' mụn đầu đen đơn giản mà chẳng hề tốn tiền
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Đường trắng không chỉ là gia vị ngọt ngào mà có tác dụng rất tốt trong việc "đánh bay" mụn đầu đen mà chẳng hề tốn tiền.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn