Tuyệt chiêu làm trắng da và ngừa lão hoá chỉ với 2 nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để làm trắng da và ngăn ngừa lão hoá, điều đó thật đơn giản với những cách thức dưới đây, vừa rẻ tiền lại hiệu quả.

dưỡng da
Bạn có thể sử dụng cà chua làm mặt nạ, nhằm ngừa lão hoá lại trắng da.

Khoai tây

Khoai tây rất giàu vitamin C, đây là chất giúp cho khoai tây trở thành một trong những sản phẩm chống lão hóa tốt nhất. Dùng bông gòn thấm nước ép khoai tây và đắp trên khuôn mặt của bạn hàng ngày khoảng 20 phút.

Những nếp nhăn trên khuôn mặt bạn sẽ được giảm đến mức tối thiểu. Nước ép khoai tây cũng sẽ làm chậm quá trình lão hóa trên da giúp da trở nên săn chắc, trắng hồng.

Dưa chuột, khoai tây

Nguyên liệu :

+ Nước ép khoai tây

+ Nước ép dưa chuột

Cách làm:

Trộn một muỗng canh nước ép khoai tây với 1 muỗng canh nước ép dưa chuột trong bát. Sử dụng một miếng bông thấm đều hỗn hợp này rồi đắp trên khuôn mặt của bạn. Hỗn hợp này có hoạt tính tự nhiên và sẽ kiểm soát sự điều tiết dầu giúp se khít lỗ chân lông của bạn và sẽ làm dịu làn da của bạn.

Đu đủ chín, chuối, bơ

Với ba loại nguyên liệu này, chị em có thể nghiền nát rồi đắp lên da vào mỗi tối. Để chúng lưu trên da trong 15-20 phút rồi rửa sạch mặt. Đu đủ, chuối, bơ đều có tác dụng dưỡng da, giảm nếp nhăn, góp phần chỗng lão hóa cho da. 

Cam, nho, chanh, cà chua

Với các loại quả này, chị em có thể vắt lấy nước để đắp, rửa mặt. Riêng nho, bạn hãy cho vào máy xay nhuyễn rồi dùng bông tẩy trang để đắp nước lên da. 

Trắng da, chống lão hoá siêu nhanh với quả xoài
Trắng da, chống lão hoá siêu nhanh với quả xoài
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trong xoài chứa hàm lượng vitamin A, C rất lớn nên có tác dụng làm trắng da, chống lão hoá nhanh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link