Tuyệt chiêu vào buổi sáng giúp da trắng, không bắt nắng cả mùa hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuyệt chiêu vào buổi sáng giúp da trắng, không bắt nắng cả mùa hè - muốn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo bạn không thể không biết!

Sở hữu một làn da trắng mịn, ngọc ngà là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Với những cách làm trắng da hiệu quả sau đây hi vọng bạn có thể biến ước mơ đó thành hiện thực.

làm đẹp tự nhiên
Sở hữu một làn da trắng mịn, ngọc ngà là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ.

Mặt nạ nha đam và đu đủ

Đu đủ là một nguyên liệu làm sáng da tự nhiên rất tốt và cũng có tác dụng tẩy da chết hiệu quả. Kết hợp đu đủ với gel nha đam, bạn sẽ có mặt nạ làm sáng da vô cùng hiệu quả. Cách làm rất đơn giản: trộn đều đu đủ nghiền nhỏ với gel nha đam, đắp đều hỗn hợp lên mặt và rửa lại bằng nước sạch.

Cách làm trắng da từ mật ong

Mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp phổ biến được nhiều chị em ưa thích bởi tác dụng mà nó mang lại. Mật ong có tác dụng làm trắng da, dưỡng da, trị mụn vô cùng hiệu quả.

Vitamin A, vitamin E, vitamin C, vitamin nhóm B là những dưỡng chất cần thiết và rất tốt cho làn da. Một số khoáng chất có trong mật ong như sắt, kẽm, canxi, đồng… cần thiết cho sức khỏe và làn da. Đặc biệt, mật ong có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa và duy trì sự tươi trẻ của làn da.

Thật đơn giản để sở hữu một làn da đẹp và trắng sáng tự nhiên chỉ với vài bước thực hiện cùng ba nguyên liệu sẵn có trong nhà bếp. Chuẩn bị một ít mật ong nguyên chất, 1 quả cà chua, và một ít nước cốt chanh. Cà chua ép lấy nước rồi trộn chung với mật ong và nước cốt chanh được hỗn hợp dưỡng da.

Rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp trên lên da mặt, da tay, da cổ hay toàn thân để trong 20 phút. Dưỡng chất có trong mật ong và hai nguyên liệu này sẽ từ từ thấm vào da, nuôi dưỡng làn da. Kiên trì thực hiện 2 tuần mỗi lần và nhiều tuần liên tiếp để mang lại kết quả.

Mặt nạ nha đam và nước chanh

Mặt nạ nha đam và nước chanh sẽ giúp bạn có được làn da sáng đẹp chỉ trong phút chốc. Cách làm tương tự như những loại mặt nạ ở trên, bạn trộn đều nước chanh với gel nha đam rồi đắp lên mặt, để yên trong ít phút và rửa sạch.

Biết điều đơn giản sau chắc chắn bạn có đôi tay đẹp
Biết điều đơn giản sau chắc chắn bạn có đôi tay đẹp
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Biết điều đơn giản sau chắc chắn bạn có đôi tay đẹp - hãy tìm hiểu và lưu lại để thực hiện theo ngay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn