Uống 1 ly nước này vào bữa trưa, đảm bảo bạn luôn trẻ như 18

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uống 1 ly nước này vào bữa trưa, đảm bảo bạn luôn trẻ như 18 - hãy thử ngay hôm nay!

làm đẹp tự nhiên

Nước trà xanh có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tiêu hao năng lượng.

Nước chanh

Bạn nên uống nước chanh trước buổi trưa và sau buổi sáng. Nước chanh giúp cơ thể loại bỏ các chất độc, kích thích sự hoạt động của các tế bào cũng như tăng cường trao đổi chất của cơ thể. Nước chanh là một thực đơn giảm cân khá phổ biến và an toàn trên thế giới. Các bạn nên sử dụng nó nếu muốn giảm cân nhanh chóng nhé.

Đặc biệt buổi tối, uống nước chanh cũng rất có lợi để giảm cân. Nước chanh sẽ giúp cơ thể tiêu hao triệt để lượng calo nhập vào cơ thể mà không để tình trạng ứ đọng tạo thành mỡ. Một ly nước chanh trước 9h tối sẽ giúp đẩy nhanh trọng lượng cơ thể xuống đấy. 

Sữa tươi

Sữa cung cấp năng lượng vitamin và chất khoáng cho cơ thể. Sữa tươi là thức uống không thể thiếu khi bạn muốn có làn da đẹp, mịn màng. Sữa tươi là một trong những thức uống chăm sóc sắc đẹp cho da rất hiệu quả nhưng thông dụng, có thể sử dụng hàng ngày.

Nước ép bưởi

Bưởi chứ một lượng lớn vitamin C. Vitamin C giúp da chống lại các gốc tự do sinh ra bởi tia cực tím, tránh sự xuất hiện của tàn nhang, thúc đẩy sự trao đổi chất, góp phần ngăn ngừa lão hóa da. Uống nước ép bưởi thường xuyên không chỉ khiến cho da trắng mịn mà còn làm mờ sẹo thâm, giúp các vết thương mau lành.

Nước trà xanh

Đây là loại nước uống cực kỳ hữu hiệu và bổ ích cho cơ thể. Nước trà xanh có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tiêu hao năng lượng. Ngoài ra, trà xanh có thể làm giảm lượng mỡ trong máu, thanh lọc, đào thải độc tố trong cơ thể. Thời gian hợp lý để uống trà xanh giúp trẻ giảm cân là từ 2-4h, vì đây được cho là “thời gian của trà” nó sẽ phát huy hết tác dụng của mình. Đồng thời, uống trong thời điểm buổi chiều sẽ giúp trẻ tỉnh táo, sảng khoái để tăng cường khả năng tập luyện thể dục.

Salad rau củ

Ăn trưa nhẹ nhàng, lành mạnh hơn với các món salad không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn mang lại hương vị mới cho bữa ăn. Bạn sẽ không còn phải ngám ngẩm với những món ăn quen thuộc mà thay đổi khẩu vị mới với các món salad. Chỉ cần những nguyên liệu đơn giản, giàu chất xơ như rau xanh, trái cây… thì bạn cũng đã có thể tận hưởng bữa trưa từ salad giảm cân ngon miệng rồi.

Làn da trắng hồng mịn màng, không nếp nhăn chỉ với 1 ngàn đồng
Làn da trắng hồng mịn màng, không nếp nhăn chỉ với 1 ngàn đồng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Làn da trắng hồng mịn màng, không nếp nhăn chỉ với 1 ngàn đồng - đảm bảo hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn