Uống ly nước này tuần 3 lần, da trắng căng mịn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ cần chăm chỉ làm loại nước này uống tuần 3 lần, bạn sẽ có làn da trẻ trung, trắng mịn....

làm đẹp
Uống ly nước ngày tuần 3 lần, da trắng căng mịn.

Không cần phụ thuộc vào các loại kem trộn, kem dưỡng nhiều hóa chất, chỉ cần chăm chỉ làm loại nước này uống tuần 3 lần, bạn sẽ có làn da trẻ trung, trắng mịn và còn tốt cho sức khỏe.

Để da khỏe và mịn, điều quan trọng nhất là phải chăm sóc da từ bên trong. Bên cạnh việc thoa kem, chống nắng, trang điểm, thì dinh dưỡng là điều rất cần thiết. Có nhiều cách giúp bạn làm điều này nhưng cách tốt nhất là nên bổ sung Vitamin và khoáng chất từ chính những loại rau củ quả tự nhiên, vì chúng dễ hấp thụ và không gây tác dụng phụ.

3 loại rau củ trong công thức này là cần tây, dưa leo và cà chua. Tần tây rất giàu vitamin K, folate, vitamin A và vitamin C. Chúng có tác dụng rất tốt trong việc phòng ngừa lão hóa và sạm da. Đây là một loại rau được nhiều phụ nữ châu Âu ưa chuộng trong các thức uống làm đẹp hàng ngày của mình. Dưa leo là loại trái cây làm đẹp quen thuộc, thường dùng để đắp mặt, tuy nhiên nước ép dưa leo cũng là một loại thức uống cực tốt cho làn da, làm mát da và cơ thể, hạn chế mụn nhọt. Bên cạnh đó, lycopen trong trái cà chua có một tác dụng cực kỳ quan trọng là chống nắng và chống lão hóa. Do đó, với những ai sống ở vùng có ánh nắng quanh năm, cà chua là một loại thực phẩm kỳ diệu, giúp bảo vệ làn da bạn trước tia cực tím gây lão hóa và tổn thương da.

Nguyên liệu:

- 2 bó cần tây

- 2 quả cà chua

- 2 quả dưa leo

- Mật ong 2 thìa cafe

- Máy ép hoặc máy xay

- Rây lọc

Cách làm:

Cần tây mua về rửa sạch, cắt khúc, bạn có thể chọn cần tây cọng lớn hoặc cần tây nhỏ, tuy nhiên cần tây cọng lớn sẽ tốt hơn vì nó chứa nhiều Vitamin, nước, ít bã xơ. Cà chua rửa sạch, cắt múi, bỏ hạt. Dưa leo rửa sạch, để nguyên vỏ, cắt miếng.

Cho 3 nguyên liệu trên vào máy ép, ép lấy nước hoặc xay nhuyễn rồi lọc qua rây. Sau khi thu được nước ép, cho 2 thìa cafe mật ong vào để ly nước có vị dễ uống. Nước ép sẽ ngon hơn khi uống lạnh, do đó bạn có thể để 15 phút ngăn mát trước khi uống nhưng không để quá 24 giờ vì nó sẽ mất dưỡng chất và giảm tác dụng.

1 tuần uống 3 lần, mỗi lần khoảng 250-300ml nước ép trước bữa ăn sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn, không ăn nắng và có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Thực phẩm ăn bao nhiêu da trắng hồng bấy nhiêu
Thực phẩm ăn bao nhiêu da trắng hồng bấy nhiêu
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Thực phẩm quen thuộc và rẻ tiền ăn bao nhiêu da trắng hồng bấy nhiêu, các bạn hãy biết ngay hôm nay!
Theo:  khoevadep.com.vn