Vẻ ngoài trẻ hơn tuổi chỉ với bí quyết vô cùng đơn giản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ với bí quyết nhỏ có thể giúp làn da của bạn trẻ hơn tuổi thật.

Tăng lượng hấp thu vitamin C

làm đẹp
Bổ sung vitamin C là cách giúp bạn trẻ hơn tuổi.

Một trong những cách tốt nhất để trông trẻ hơn là để tăng lượng vitamin C hấp thụ vào cơ thể của bạn. Vitamin C kích thích việc sản xuất collagen trong da, do đó giữ cho làn da của bạn tươi mới và trẻ trung. Vitamin C tốt cho da trên khắp cơ thể vì vậy bạn cần thêm các thực phẩm giàu Vitamin C vào kế hoạch ăn uống của mình. Hãy cân nhắc việc ăn thêm những loại quả chứa nhiều vitamin C như cam, ớt chuông, kiwi, bưởi, cà chua và dâu tây…

Tăng lượng chất đạm (protein) nạp vào cơ thể

Protein đóng vai trò quan trọng trong sản xuất collagen, tốc độ thay thế tế bào cũng như trong cấu trúc của da. Vì thế, protein hay chất đạm là chất dinh dưỡng quan trọng trong kế hoạch hay chế độ ăn uống hằng ngày của bạn. Lựa chọn protein nạc như cá, thịt bò thăn, sườn lợn thăn và ức gà.  Các loại thực phẩm ít chất béo như các sản phẩm từ sữa, trứng, các loại hạt và đậu cũng là các nguồn protein tuyệt vời.

Không sử dụng ống hút

Các bác sĩ da liễu tại Manhattan Francesca Fusco phát hiện ra rằng việc uống bằng ống hút có thể dẫn đến tình trạng lão hóa da, bởi sự co bóp của cơ môi gây ra nếp nhăn cho vùng miệng.

Ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc

Thời lượng ngủ của bạn cũng có tác động rất lớn đến da, ngủ khoảng 8 giờ một đêm sẽ giúp da bạn có độ đàn hồi tốt hơn.

Ăn uống khoa học

Stress có thể khiến bạn mất kiểm soát trong ăn uống, vì khi đó não bộ thường phát đi tín hiệu thèm ăn. Kết quả là bạn sẽ tăng cân và tâm trạng ngày một tồi tệ hơn.

Vì thế, một trong những cách chống lại stress chính là chế độ ăn uống có kiểm soát. Nếu bạn lên cơn thèm ăn, hãy ăn thịt nạc vì chế độ ăn nhiều protein giúp bạn bớt đói mà vẫn cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể. Protein cũng là chìa khóa giúp ổn định tâm trạng.

Suy nghĩ tích cực

Các nhà tâm lý học cho rằng, suy nghĩ về những điều hạnh phúc, về tình yêu thương của những thành viên trong gia đình sẽ giúp bạn thấy lạc quan và yêu đời hơn.

Khi bạn stress, bạn có xu hướng bóp méo và thổi phồng sự việc. Vì thế một quyển sổ nhỏ ghi lại những điều vui vẻ trong cuộc sống là điều hết sức cần thiết để bạn đẩy lùi những suy nghĩ tiêu cực trong cơ thể.

Mặt nạ từ lòng trắng trứng

làm đẹp
Lòng trắng trứng gà giúp bạn trẻ hơn nhiều tuổi.

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà, 1 muỗng canh nước ép bưởi, 1 muỗng canh nước cốt canh, 2 muỗng canh kem sữa

Cách làm:

Tách riêng lòng trắng trứng gà ra chén, sau đó trộn kem sữa, nước ép bưởi và nước cốt chanh thành một hỗn hợp thật đều. Bôi lên da và để khoảng 15 - 20 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh.

Loại nước uống vào mỡ bụng giảm ngày trong vòng vài ngày
Loại nước uống vào mỡ bụng giảm ngày trong vòng vài ngày
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mỡ bụng sẽ không còn là vấn đề khiến bạn phải suy nghĩ nhiều nếu uống nước dưới đây!
Theo:  khoevadep.com.vn